Hé lộ thông tin hiếm hoi về chồng sắp cưới của Phanh Lee: Là đại gia nghìn tỷ ở Đà Nẵng?

Tiết lộ: "Ngày mai em là cô dâu mới", Phanh Lee khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Anh Lê (hay còn gọi là Phanh Lee) chia sẻ bức ảnh hạnh phúc trong bộ váy cưới khiến người hâm mộ bất ngờ. Đính kèm khoảnh khắc, cô viết: "Cảm ơn vì anh đã xuất hiện để tất cả những chờ đợi của em không trở thành vô nghĩa".

Hé lộ thông tin hiếm hoi về chồng sắp cưới của Phanh Lee: Là đại gia nghìn tỷ ở Đà Nẵng?-1

Ngoài ra, người đẹp cũng tiết lộ: "Ngày mai em là cô dâu mới". Dù vậy, 9X vẫn che chắn rất kĩ, tránh không lộ mặt chú rể.

Chia sẻ với báo chí, cô cho hay sẽ tổ chức đám cưới vào hôm nay (20/6). Hôn lễ diễn ra kín đáo tại Đà Nẵng, chỉ bao gồm người thân và bạn bè.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc mừng. Nổi bật trong số đó phải kể đến cô bạn thân - MC Thu Hoài, nữ diễn viên Bảo Thanh, Quỳnh Kool, Quỳnh Nga, Thanh Huyền,... 

Hé lộ thông tin hiếm hoi về chồng sắp cưới của Phanh Lee: Là đại gia nghìn tỷ ở Đà Nẵng?-2
Trước đó cô nàng cũng kín đáo tổ chức lễ ăn hỏi.

Trong một diễn biến khác, rất nhiều người tò mò về ông xã của Phanh Lee bởi cô không lộ ra bất cứ manh mối hay hình ảnh nào về người đàn ông này. 

Sát giờ cưới, một số người bạn thân tiết lộ, người nắm giữ trái tim người đẹp họ Lê SN 1986. Anh sở hữu một khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, khối tài sản lên tới cả nghìn tỷ đồng.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về chồng sắp cưới của Phanh Lee: Là đại gia nghìn tỷ ở Đà Nẵng?-3Hé lộ thông tin hiếm hoi về chồng sắp cưới của Phanh Lee: Là đại gia nghìn tỷ ở Đà Nẵng?-4
Những hình ảnh hiếm hoi liên quan đến hôn lễ của cặp đôi.

Phanh Lee (tên thật Phương Anh Lê), được khán giả nhớ mặt biết tên khi hóa thân vào vai Kim trong phim Ghét Thì Yêu Thôi, Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào,...

Hé lộ thông tin hiếm hoi về chồng sắp cưới của Phanh Lee: Là đại gia nghìn tỷ ở Đà Nẵng?-5

Đầu tháng 5 vừa qua, cô khiến cộng đồng mạng xôn xao khi được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn cỏ. Dù giản dị nhưng người đẹp cho biết rất hạnh phúc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-hiem-hoi-ve-chong-sap-cuoi-cua-phanh-lee-n-226150.html

Phanh Lee Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao