Phanh Lee khoe thiệp mời kịp deadline lấy chồng năm 30 tuổi, bạn bè chuẩn bị 'lên đồ' đi ăn cỗ cưới thôi nào

Hỉ sự của nàng hot girl này khiến dân tình cũng vui lây!

Phanh Lee là một trong những hot girl được dân tình hóng cưới nhất khi cách đây không lâu, cô nàng tiết lộ mình đã "say yes" khi nhận được lời cầu hôn. Phanh tâm sự lấy chồng ở tuổi 30 vẫn hơi sớm, nhưng đã gặp được người xứng đáng để đánh đổi tự do. Nhiều người đã chúc mừng mà mong sớm được thấy cô nàng mặc áo cưới trong ngày hạnh phúc nhất đời mình.

Không để mọi người chờ lâu thì mới đây, Phanh Lee đã khoe lên MXH bức ảnh chụp lại những tấm thiệp cưới. Không khó để đoán ra đây là hàng "chính chủ" nhờ dòng chữ N&A (A là kí tự đầu của tên Phương Anh - tên thật của Phanh Lee). Ngoài ra, cô nàng cũng đăng caption đơn giản là "counting down" (đếm ngược) và "yesido" (em đồng ý).

Phanh Lee khoe thiệp mời kịp deadline lấy chồng năm 30 tuổi, bạn bè chuẩn bị lên đồ đi ăn cỗ cưới thôi nào-1
Thiệp cưới được Phanh Lee khoe lên MXH

Có lẽ Phanh đã chuẩn bị xong xuôi, chu toàn cho một đám cưới thật lãng mạn, đáng nhớ rồi mới thông báo lên MXH để chia vui cùng mọi người đây. Phía dưới phần bình luận, bạn thân của cô nàng - MC Thu Hoài cũng không giấu được sự háo hức với bình luận "lên đồ" để chờ ngày được đi ăn cỗ cưới.

Cách đây không lâu, Phanh từng đăng lên story 1 bức ảnh diện áo dài hồng rất xinh xắn. Có lẽ hôm đó, cô nàng đã tổ chức lễ ăn hỏi nhưng vẫn muốn giữ kín để đến tận bây giờ mới bật mí cho mọi người đây mà!

Phanh Lee khoe thiệp mời kịp deadline lấy chồng năm 30 tuổi, bạn bè chuẩn bị lên đồ đi ăn cỗ cưới thôi nào-2
Phanh Lee rạng rỡ trong ngày ăn hỏi

Phanh Lee khoe thiệp mời kịp deadline lấy chồng năm 30 tuổi, bạn bè chuẩn bị lên đồ đi ăn cỗ cưới thôi nào-3
Cô nàng được cầu hôn bằng 1 chiếc nhẫn giản dị

Phanh Lee khoe thiệp mời kịp deadline lấy chồng năm 30 tuổi, bạn bè chuẩn bị lên đồ đi ăn cỗ cưới thôi nào-4
Bạn bè chia sẻ niềm vui với Phanh Lee

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phanh-lee-khoe-thiep-moi-kip-deadline-lay-chong-nam-30-tuoi-ban-be-chuan-bi-len-do-di-an-co-cuoi-thoi-nao-2202019684210653.htm

Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao