Hot girl đình đám Trang Anna và bạn trai ngoại quốc để lộ hành động nhạy cảm trong lúc đùa nhau

Bạn trai mới Trang Anna được cho là đụng chạm vòng 1 bạn gái khi cả hai đang đùa nhau.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng muốt, Trang Anna tên thật Đặng Thị Thúy Trang là cái tên khá nổi tiếng trong giới hot girl Việt. Cô từng lọt top 10 một cuộc thi tìm ngôi sao mới vào năm 2014, làm đại diện cho game online, góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh nhưng không quá thành công và tham gia The Look 2017 rồi bất ngờ bỏ cuộc.

Hot girl đình đám Trang Anna và bạn trai ngoại quốc để lộ hành động nhạy cảm trong lúc đùa nhau-1

Tháng 4 vừa qua, Trang Anna gây chấn động showbiz khi lên mạng tố bạn trai cũ - diễn viên trẻ Trần Nghĩa là người phụ bạc, "bắt cá nhiều tay" trong thời gian còn quen cô. Sự việc sau đó chìm dần vì người trong cuộc đều im lặng và không tiết lộ gì thêm.

Hậu lùm xùm tình cảm với người cũ, khoảng đầu tháng 10, Trang Anna được phát hiện đã có người mới. Theo tìm hiểu, bạn trai cô có nickname Pre và là người Thái Lan. Anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh kèm caption ngọt ngào dành cho đối phương.

Hot girl đình đám Trang Anna và bạn trai ngoại quốc để lộ hành động nhạy cảm trong lúc đùa nhau-2
Sau ồn ào tình cảm với nam diễn viên "Mắt biếc"...

Hot girl đình đám Trang Anna và bạn trai ngoại quốc để lộ hành động nhạy cảm trong lúc đùa nhau-3
... Trang Anna hẹn hò với anh chàng người Thái Lan.

Mới đây nhất, Trang Anna gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải loạt khoảnh khắc nhí nhố bên người yêu. Trong ảnh, cô nàng nghịch ngợm dùng miệng cắn đầu gối bạn trai. Đáng chú ý, nhiều người tinh mắt "soi" thấy khoảnh khắc được cho là bàn tay của Pre đang đặt lên vòng 1 của Trang Anna.

Hot girl đình đám Trang Anna và bạn trai ngoại quốc để lộ hành động nhạy cảm trong lúc đùa nhau-4
Trang Anna nghịch ngợm, dùng miệng cắn đầu gối bạn trai.

Hot girl đình đám Trang Anna và bạn trai ngoại quốc để lộ hành động nhạy cảm trong lúc đùa nhau-5
Bàn tay được cho là của bạn trai đang đặt lên vòng một hot girl.

Hành động nhạy cảm này nhanh chóng trở thành chủ đề để cư dân mạng bàn tán. Nhiều người khuyên hot girl nên tế nhị trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Một số cho rằng, do hình ảnh ghi lại khá mờ ảo nên có thể khi post lên cô nàng không biết.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-anna-va-ban-trai-ngoai-quoc-de-lo-hanh-dong-nhay-cam-n-203709.html

Trang Anna Hot Girl

Tin tức mới nhất