Phanh Lee khoe 'thói quen' lạ khi bầu bí, nghe xong toát mồ hôi

Dù đang mang thai nhưng Phanh Lee rất chăm chỉ khoe cuộc sống lên mạng xã hội.

Đầu tháng 6 vừa qua, Phanh Lee gây chú ý khi tiết lộ đang mang thai bé thứ 2 khi ái nữ đầu tiên chưa tròn 1 tuổi.

Khoe ảnh bụng bầu lùm lùm, cô viết: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khoẻ, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy.

Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết".

Phanh Lee khoe thói quen lạ khi bầu bí, nghe xong toát mồ hôi-1

Sau thông báo chuẩn bị lên chức lần 2, Phanh Lee được anh xã đại gia đưa đi du lịch rất nhiều nước châu Âu. Trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ show không ít hình ảnh gợi cảm với chiếc bụng bầu lớn ở nhiều địa danh nổi tiếng thế giới.

Nhìn cuộc sống của phu nhân tập đoàn nghìn tỷ, ai cũng chỉ biết ước thầm.

Phanh Lee khoe thói quen lạ khi bầu bí, nghe xong toát mồ hôi-2
Phanh Lee khoe thói quen lạ khi bầu bí, nghe xong toát mồ hôi-3

Cho đến mới đây, cô tiếp tục làm người xem trầm trồ khi khoe "sở thích" của bản thân. Cụ thể, dù bầu vượt mặt nhưng cựu hot girl vẫn đi bộ vài cây số mỗi ngày.

"Trung bình mỗi ngày đi bộ từ 5-10km với cái bụng bự như thế này thì tự thấy mình quá siêu", cô viết.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào bày tỏ thán phục bởi người thường đi bộ vài km đã khó, chứ chưa nói đến người đang mang bầu như Phanh Lee.

Phanh Lee khoe thói quen lạ khi bầu bí, nghe xong toát mồ hôi-4

Trước đó, tâm sự việc làm dâu hào môn, cô tiết lộ từ khi tiểu công chúa Sochu chào đời, cặp đôi không thuê bảo mẫu và tự mình chăm con. Doanh nhân Thành Nam còn quyết định dành phần lớn thời gian làm việc ở nhà, không muốn để lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào của tiểu công chúa.

"Thời gian của bố mẹ giờ là của em bé hết nhưng vợ chồng tôi không bị stress vì con rất ngoan, chỉ là bận bịu thôi", Phanh Lee chia sẻ với báo chí.

Phanh Lee khoe thói quen lạ khi bầu bí, nghe xong toát mồ hôi-5

Dù lần đầu được lên chức, có nhiều thứ cần phải học hỏi trong việc chăm con nhưng Phanh Lee may mắn còn có sự giúp đỡ của mẹ ruột.

"Em bé có nết ăn, nết ngủ rất ngoan và ít quấy khóc. 2 - 3 tháng đầu đời, bé thường tỉnh dậy một lần giữa đêm đòi ăn và thay bỉm. Sau đó, bé ngủ một mạch tới sáng nên vợ chồng tôi cũng ít khi phải thức đêm trông con", cô kể.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-khoe-thoi-quen-la-ai-nghe-cung-ne-n-312129.html

Phanh Lee Hot mom mang thai

Tin tức mới nhất