Phát hiện 2 thi thể dưới mố cầu Thuận Phước

Trong tuần qua, 5 người lên cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) tự tử.

Chiều 12/3, người dân phát hiện một phụ nữ điều khiển môtô biển số Đà Nẵng lên cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) rồi bất ngờ trèo qua lan can, nhảy xuống sông. Những người chứng kiến nói sự việc diễn ra quá nhanh nên không kịp can ngăn.

Khi đến gần, họ phát hiện ngoài người phụ nữ nằm sấp ở mố cầu còn có thi thể một nam thanh niên khác. Nhận tin báo, lực lượng chức năng sử dụng cano tiếp cận mố cầu, đưa thi thể 2 nạn nhân vào bờ.

Phát hiện 2 thi thể dưới mố cầu Thuận Phước-1
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Theo nhà chức trách, nạn nhân nữ là Trần Thị Linh T. (47 tuổi, trú Hải Châu, Đà Nẵng) và thi thể nam thanh niên là Nguyễn Đức M. (19 tuổi, quê Thái Bình).

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra nhận định khả năng nạn nhân nam tự tử đêm qua. Trên thi thể M. có một số giấy tờ liên quan cầm cố tài sản để vay tiền. Công an quận Hải Châu đã bàn giao 2 thi thể cho các gia đình lo hậu sự.

Tối 11/3, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) thuyết phục thành công một cô gái từ bỏ ý định nhảy cầu Thuận Phước. Như vậy, từ hôm 7/3 đến nay, đã có 5 người lên cầu này với ý định tự tử, trong đó 3 người tử vong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phat-hien-2-thi-the-duoi-mo-cau-thuan-phuoc-post1302049.html?fbclid=IwAR2S2p-5RrFYpd6StMZ177BmBtcd5HX5dVaOPUY4fOTxbAdDK0bwii_OyEU

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao