Nghệ An: Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi ở rừng keo

Thấy ông T. vào rừng lâu ngày không trở về nhà, người thân lên tìm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Chiều 9/12, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, ít ngày trước, ông L.V.T. (57 tuổi, trú xã Mã Thành, huyện Yên Thành) vào rừng keo của gia đình mình ở xã Tiến Thành để làm việc.

Nghệ An: Phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi ở rừng keo-1
Hiện trường xảy ra sự việc

Chiều tối 8/12, sau nhiều ngày không thấy ông T. trở về nhà, người thân mới lên rừng tìm thì phát hiện ông T. đã tử vong dưới tán cây keo. Trên người nạn nhân có một vết đâm ở ngực. Thời điểm phát hiện, thi thể ông T. đã bắt đầu phân hủy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một lãnh đạo xã Tiến Thành cho biết thêm, khu vực đồi keo không có sóng điện thoại. Thời điểm phát hiện, thi thể ông T. đã bốc mùi, nghi đã tử vong từ nhiều ngày trước.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghe-an-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-boc-mui-trong-rung-keo-nghi-bi-sat-hai-162210912201116704.htm

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao