Quảng Trị: Người dân tá hỏa khi phát hiện 3 quả bom chưa nổ nổi lên sau khi nước rút

Cả 3 quả bom được phát hiện tại khu vực đông dân cư, đường dễ bị sạt lở nhưng may mắn, chưa có quả nào phát nổ gây hậu quả ngoài ý muốn.

Trước đó, chiều 18/10, người dân tại xã Húc, huyện Hướng Hóa tá hỏa khi phát hiện 1 quả bom nổi lên tại khu vực cầu tràn Ván Ri thuộc địa phận thôn Tà Đùng và báo với lãnh đạo địa phương. 

Quảng Trị: Người dân tá hỏa khi phát hiện 3 quả bom chưa nổ nổi lên sau khi nước rút-1
Một trong số 3 quả bom nổi lên sau khi nước rút

Đến sáng nay (23/10), theo Vietnamnet, đại diện lãnh đạo UBND xã A Ngo, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị cho biết thêm, sau đợt lũ lớn vừa rồi, đất bị xói mòn để lộ ra 2 quả bom. Một quả nằm ở Km9, quốc lộ 15D, khu vực Cửa khẩu La Lay (địa phận thôn La Lay) và 1 quả nằm gần sông Đakrông, sát khu dân cư bản A Rồng.

Lực lượng chức năng sau khi nắm bắt được tình hình đã đến hiện trường kiểm tra, khoanh vùng và đặt cảnh báo để mọi người biết. 

Được biết, 3 quả bom được phát hiện tại khu vực đông dân cư, đường dễ bị sạt lở nhưng may mắn, chưa có quả nào phát nổ gây hậu quả ngoài ý muốn. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-3-qua-bom-chua-no-noi-len-sau-khi-nuoc-rut-o-quang-tri-n-239706.html

lũ lụt miền trung mưa lũ

Tin tức mới nhất