Phát hiện 5 chiếc bật lửa trong túi áo người yêu và sự thật ngã ngửa làm cô gái muốn chia tay 'ngay và luôn'

Một ngày bất ngờ đến phòng người yêu chơi và cô gái không thể tin mình đã bị qua mặt suốt thời gian dài.

Trong chuyện tình yêu, nghi kị nhất là lời nói dối. Có những chuyện dù chỉ là nhỏ nhưng lời nói dối mới là chuyện lớn. Yêu nhau mà lại lừa dối nhau tức là không thực lòng yêu đối phương hai là không tôn trọng người khác. Có lẽ mọi chuyện sẽ không quá phức tạp nếu như cô gái này không quy cả tội lừa bạn gái của anh chàng kia vào. Gộp một lúc thành 2 tội, đáng để cô gái phải nóng mặt đòi chia tay. Câu chuyện ghi lại như sau:

Phát hiện 5 chiếc bật lửa trong túi áo người yêu và sự thật ngã ngửa làm cô gái muốn chia tay ngay và luôn-1
"Vật chứng" cô gái thu được trong phòng người yêu 

"Trước khi yêu, mình hỏi có hút thuốc không thì anh ấy bảo có hút nhưng bỏ lâu lắm rồi. Riêng mình là người cực ghét mùi thuốc lá!

Thỉnh thoảng đi chơi, mình có ngửi thoang thoáng mùi thuốc nên có hỏi thì người yêu chối, bảo anh không hút là không hút rồi thề thót này nọ. Mình dọa nếu anh hút thì khai sớm cho em, em còn xem xét bỏ qua, nhưng nếu anh không khai mà để em phát hiện ra thì chia tay.

Và rồi hôm nay, mình qua phòng người yêu chơi, lúc đến cứ thấy anh ấy lấy gì trong cái bao áo đang treo rồi thi thoảng nhìn trộm mình.

Lúc anh ấy không để ý, mình ra xem thì bất ngờ lắm mọi người ạ. Không hút thuốc thì tại sao lại có nhiều bật lửa thế này?

Bây giờ mình phải làm sao đây?".

Phát hiện 5 chiếc bật lửa trong túi áo người yêu và sự thật ngã ngửa làm cô gái muốn chia tay ngay và luôn-2

Cô gái đã từng cảnh cáo bạn trai không được nói dối và nếu có thực sự hút thuốc thì phải thành thật, cô sẽ bỏ qua và hai người sẽ có phương án giải quyết. Nhưng anh chàng này lại cứ thề thốt, cho rằng mình vô tội. Một ngày đẹp trời cô đến nhà bạn trai và phát hiện 5 chiếc bật lửa, lúc này bí mật mới bại lộ. Hóa ra anh chàng là người nghiện thuốc lá nhưng lại nói không hút còn thề này thề kia. Cô gái bực vì anh chàng này đã lừa dối mình, coi mình là kẻ ngốc. Cái tội giấu giếm là một, tội thứ 2 chính là tội tự cho mình vô tội, làm điều mà cô vô cùng ghét.

Vì phát hiện điều này, cô gái muốn chia tay và đã lên mạng tư vấn cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thông cảm với cô gái vì hút thuốc là một chuyện nhưng lừa dối còn tự oai oách như anh chàng kia thì phải bị cảnh cáo mới rút ra được bài học.

Một vài người khuyên cô gái nên nói chuyện nghiêm túc với bạn trai để anh này nhận ra cái sai và bỏ thuốc. Nếu anh ta vẫn cố chấp thì lúc đó suy nghĩ chuyện chia tay cũng chưa muộn.

Đúng là trong tình yêu, một ngày nào đó phát hiện mình bị người yêu lừa dối thì không có gì tả nổi cảm xúc lúc đó... nên đã yêu thì đừng nói lời dối trá nhau.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-5-chiec-bat-lua-trong-tui-ao-nguoi-yeu-va-su-that-nga-ngua-n-215415.html

người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao