Tưởng yêu được gái ngoan, điếng người phát hiện thứ trong nhà tắm

Tôi cứ nghĩ cuộc đời mình sang trang khi tán được một cô người yêu xinh đẹp, hiền thục, ai ngờ... tất cả đều là giả dối.

Tôi từ bỏ tình yêu 2 năm của mình để chạy theo một cô gái. Đối với tôi khi đó chẳng có thứ tội lỗi hay day dứt nào cả. Hết yêu thì chia tay, gặp người hợp hơn thì yêu, vậy thôi. Nên dù bạn gái cũ năn nỉ van xin tôi vẫn mặc kệ. Tôi chỉ dành cho cô ấy vài tin nhắn động viên, nói rằng "em hãy quên anh đi, anh không hợp với em".

Rồi tôi lao đầu vào tán tỉnh cô bạn gái tôi mới quen, xinh đẹp, dịu hiền. Mới gặp em lần đầu tôi đã nghĩ đây là chân ái cuộc đời. Ai cũng nói em rất dịu dàng, ăn nói dễ nghe, được nhiều đàn ông vây quanh. Một gã có công việc thu nhập tốt lại có ngoại hình bắt mắt như tôi hoàn toàn tự tin rằng mình có thẻ tán được em.

Tưởng yêu được gái ngoan, điếng người phát hiện thứ trong nhà tắm-1

Nhưng cũng không phải chuyện dễ dàng gì. Tôi phải mất rất nhiều công sức, thời gian, gần 1 năm trời mới khiến em chính thức nhận lời yêu tôi. Dù rằng trước đó tôi cũng cảm nhận em quý mến mình nhưng tất cả chỉ dừng lại ở từ quý mến.

Tôi mua đồ đẹp, quần áo, tặng em đủ các món quà mà em cũng không rung động. Em cũng chưa từng đòi tôi phải có cái này cái kia cho em, tất cả là tôi chủ động. Thế nhưng... mãi gần 1 năm em mới đổ. Cái ngày em nói yêu tôi, tôi suýt ngất. Cuối cùng tôi cũng thành công. Có được người con gái tôi thích là một chuyện, chiến thắng bản thân mình là chuyện thứ 2. 

Em ở trong căn hộ nhỏ, nghe nói tích cóp tiền bạc mua được, còn đang trả góp. Tôi đúng là "anh hùng cứu mỹ nhân", sẵn sàng bỏ ra cho em tháng gần 10 triệu để em trả số tiền nợ ngân hàng. Ban đầu em không nhận nhưng vì tôi nói rất khéo nên em cũng bằng lòng. Em nói mình ở một mình, tôi có thể thường xuyên qua lại nên đôi lúc, tôi hay đánh úp, đến nhà em bất ngờ. 

Tưởng yêu được gái ngoan, điếng người phát hiện thứ trong nhà tắm-2

Hơn 1 năm yêu nhau, tôi nhận ra mình thật sự hạnh phúc vì được em chiều chuộng, quan tâm, chăm sóc và hơn cả, hai đứa có không gian riêng để thoải mái mọi chuyện. Thế nhưng, sau chuyến công tác nửa tháng về, tôi vì nhớ em quá mà đến nhà em bất ngờ và rồi tôi đã phát hiện sự thật vô cùng choáng váng.

Vào trong nhà tắm để thay đồ, tôi chợt nhận ra thứ mà đàn ông hay dùng đó là lăn nách của nam. Tôi còn thấy cả chiếc bàn chải khác ở đó, không phải của tôi. Tôi hơi hốt hoảng nhưng không hỏi em. Tôi tỏ ra như không biết chuyện gì, để thử lòng người yêu xinh đẹp.

1 tháng sau đó, tôi lại nói đi công tác tiếp, chỉ đi 4 ngày nhưng 3 ngày tôi đã về và rồi tôi lại đến nhà em bất ngờ. Hôm đó, tôi đã không còn thấy những thứ kia, và điều đó càng dấy lên nghi ngờ trong tôi. Tôi tìm tòi trong nhà tắm của em và rồi phát hiện 1 vỉ "áo mưa" cất rất kĩ, gói ghém cẩn thận. Một người không nghi ngờ gì sẽ không động đến chỗ đó. Nhưng tôi thì không, vì tôi đã hoài nghi em nên phải tìm cho bằng được bằng chứng.

Tôi ném vào mặt em thứ tang vật "bẩn thỉu", còn em thì không mảy may khóc lóc hay xin lỗi tôi. Điều đó làm tôi hơi choáng. Em thẳng thắn "thôi, chuyện đã đến nước này, em cũng không giấu anh, em có người yêu mới rồi, em không còn yêu anh nữa". Tôi hốt hoảng hỏi tại sao thì em không giải thích, em nói không còn yêu tôi, không hợp nhau.

Tưởng yêu được gái ngoan, điếng người phát hiện thứ trong nhà tắm-3

Câu trả lời như lưỡi dao cứa vào tim tôi, chẳng khác nào lời tôi nói với người yêu cũ. Tôi dọa sẽ tố cáo em nhưng em cười khẩy và nói rằng, bạn trai mới của em đã biết chuyện này, anh ấy đang chờ em bỏ tôi. Hóa ra đây chính là kế hoạch của bọn họ. Em đào mỏ tôi, ăn tiền của tôi bao ngày tháng qua để rồi bây giờ em đạp đổ. 

Tôi lủi thủi bước đi, cuối cùng tôi nhận ra mình đã quá sai lầm trong tình yêu. Háo sắc, chọn nhầm người để rồi bây giờ phải chịu quả báo. Đây có lẽ là cái giá phải trả cho một kẻ bội bạc, coi rẻ tình yêu chân thành của ngườ khác. Lúc này, trong đầu tôi bỗng nhiên nghĩ tới người yêu cũ, nhưng tôi còn mặt mũi nào để liên lạc và xin em thứ tha?

Trọng Hải 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-bi-mat-ve-nguoi-yeu-ngoan-hien-trong-nha-tam-n-266187.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất