Phát hiện chồng có điện thoại thứ 2, tôi bí mật tìm hiểu rồi rụng rời khi biết chuyện bí mật

Nếu hôm ấy không đến văn phòng của chồng, tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy chiếc điện thoại thứ 2 mà chồng giấu trong ngăn bàn.

Chồng tôi có một người bạn thân. Hai người là thanh mai trúc mã, lớn lên cùng nhau, sau này đi học đại học cũng sống ở một thành phố. Trước khi gặp tôi, đó là người mà chồng tôi tin tưởng nhất.

Thật lòng mà nói, tôi không ủng hộ chồng mình có bạn thân khác giới. Chỉ là trước mặt người khác, họ vẫn luôn giữ chừng mực nên tôi cũng không thể can thiệp thái quá vào mối quan hệ này.

Cuối năm ngoái, bạn thân của chồng ly hôn. Hoàn cảnh của chị ấy cũng rất khó khăn. Vì muốn nuôi con, chị ấy chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng. Thấy bạn mình vất vả vừa nuôi con, vừa phải đi kiếm tiền, chồng tôi về nhà và đưa ra một lời đề nghị.

Anh muốn đưa mẹ con chị ấy về sống cùng chúng tôi để đỡ đi một gánh nặng. Tất nhiên lời đề nghị của chồng đã bị tôi phản đối đến cùng. Tuy nhiên là một người phụ nữ, tôi cũng rất thông cảm cho hoàn cảnh của chị ấy. Vì thế, tôi đưa cho chồng 10 triệu để hỗ trợ chị ấy. Xem như chúng tôi cũng có chút lòng thành.

Phát hiện chồng có điện thoại thứ 2, tôi bí mật tìm hiểu rồi rụng rời khi biết chuyện bí mật-1
Còn một bí mật sau lưng tôi, đó là tháng nào anh cũng gửi 3 triệu vào tài khoản của chị ấy. (Ảnh minh họa)

Bẵng đi một thời gian, bạn thân của chồng tôi cũng đã lấy lại cân bằng cuộc sống. Chị ấy có công việc ổn định, thuê một căn nhà nhỏ và sống cùng con trai. Nhìn chị ấy như vậy, tôi cảm thấy nhẹ nhõm mà không biết chồng đã giấu mình một chuyện quan trọng.

Hôm qua tôi đến văn phòng của chồng. Lúc đó thư ký nói anh đang đi họp. Trong khi ngồi chờ, tôi tiện tay sắp xếp đồ đạc trong ngăn kéo bàn làm việc của anh, không ngờ phát hiện anh còn có một chiếc điện thoại khác. Loay hoay một lúc lâu tôi mới mở được mật khẩu điện thoại.

Vào phần tin nhắn, tôi thấy chồng mình gửi cho bạn thân rất nhiều tin nhắn. Còn một bí mật sau lưng tôi, đó là 4 tháng qua, tháng nào anh cũng gửi 3 triệu vào tài khoản của chị ấy. Biết chuyện, chân tay tôi rụng rời. Nếu không có gì mờ ám, tại sao chồng tôi lại giấu vợ để chu cấp riêng cho bạn thân? Mức chu cấp này như thể là trợ cấp nuôi con vậy.

Liệu đứa bé đó có phải con của chồng tôi không? Có điều qua những tin nhắn mà họ gửi cho nhau, tôi không cho rằng chồng mình ngoại tình. Theo mọi người, tôi nên tìm hiểu thêm một thời gian hay trực tiếp hỏi chồng chuyện này?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phat-hien-chong-co-dien-thoai-thu-2-toi-bi-mat-tim-hieu-roi-rung-roi-khi-biet-chuyen-bi-mat-ma-chong-van-lam-suot-4-thang-qua-2220212585619971.htm

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất