Nghe được 3 lời này từ miệng người đàn ông của mình, bạn nên xác định 'buông tay' sớm

Khi yêu thật lòng, điều đàn ông mong muốn nhất chính là được ở cạnh người phụ nữ của đời mình. Thời gian dành cho cô ấy nhiều bao nhiêu với chàng cũng không đủ.

Khi đàn ông yêu thật lòng một người phụ nữ, anh ấy sẽ trân trọng đối phương ở mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt mỗi một hành động nhỏ của chàng cũng đều chất chứa tình cảm chàng dành cho người mình yêu.

Cũng vì yêu nên chàng sẽ đề ra một nguyên tắc cho bản thân, trong bất cứ hoàn cảnh nào, chàng cũng không cho phép mình được làm tổn thương bóng hồng trong lòng mình. 

Ngược lại, khi trong lòng anh ta, người phụ nữ đó thật sự không có nhiều ý nghĩa thì không chỉ hành động mà mỗi lời nói phát ra cũng đều như những nhát dao cứ vào tim gan đối phương. Dù cô ấy có bị tổn thương, có suy nghĩ, dằn vặt vì những lời nói vô tình ấy đến cỡ nào, anh ta cũng không quan tâm hay động lòng trăn trở.

"Đừng can thiệp vào chuyện của anh"

Nghe được 3 lời này từ miệng người đàn ông của mình, bạn nên xác định buông tay sớm-1
Ảnh minh họa

Nếu yêu thật lòng, trong đầu đàn ông luôn mặc định 1 điều, bất cứ công việc gì của chàng cũng đều chung 1 mục đích là để xây dựng tổ ấm của hai người.

Do vậy, việc được cùng cô gái ấy chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống với chàng chính là 1 niềm hạnh phúc. Hơn ai hết anh ấy muốn bạn ở bên kề vai sát cánh với mình trong mọi hoàn cảnh, dù là việc lớn hay việc nhỏ, miễn hai hai người chung sức, chàng đều thấy có động lực cố gắng.

Thấy chàng gặp rắc rối, bạn lên tiếng hỏi han, chàng lại cáu gắt quát rằng: "Đó không phải việc của em", hoặc "Em thì biết gì mà hỏi" hay "Đừng có can thiệp vào chuyện của anh", chứng tỏ anh ta vốn dĩ đã không còn coi trọng sự hiện diện của bạn nữa. Nói đúng hơn là sự xuất hiện của bạn khiến anh ta khó chịu nên mới không muốn bạn can thiệp vào cuộc sống của mình.

Nếu người đàn ông bên cạnh bạn cũng có biểu hiện này thì bạn nên cân nhắc lại chuyện tình cảm của mình. Hãy dùng con tim và lý trí để đánh giá xem tình yêu của anh ta dành cho bạn có thực sự đủ lớn, bạn có nên lựa chọn tiếp tục đi chung một con đường với người mà ngay tới sự xuất hiện của bạn cũng làm anh ta khó chịu. Bạn hãy suy nghĩ cho thật kỹ nhé.

"Tốt nhất em hãy tránh xa anh ra 1 chút"

Khi đàn ông nói ra lời này với người phụ nữ mà anh ta từng yêu thương gắn bó thì chứng tỏ, tình cảm của anh ta dành cho cô ấy đã không còn được vẹn nguyên như lúc trước nữa rồi. Nói thẳng ra là anh ta đã thực sự thay đổi.

Khi yêu thật lòng, điều phái mạnh mong muốn nhất chính là được ở cạnh người phụ nữ của đời mình. Thời gian dành cho cô ấy nhiều bao nhiêu với chàng cũng không đủ.

Chàng còn ước có thể giữ cho thời gian ngừng trôi để níu kéo mãi những giây phút ngọt ngào khi được ở bên cô gái ấy. Còn khi anh ta thẳng thừng hắt hủi đuổi bạn tránh xa anh ta có nghĩa là trong lòng anh ta đã quá chán bạn.

Có thể nói, nếu người đàn ông của bạn mà nói ra những lời đó thì bạn nên xác định tinh thần buông tay sớm cho thoải mái nhẹ lòng. 

"Tốt nhất em nên im lặng"

Nghe được 3 lời này từ miệng người đàn ông của mình, bạn nên xác định buông tay sớm-2
Ảnh minh họa

Tình yêu luôn đi kèm với sự tôn trọng. Với một người đàn ông yêu thật lòng 1 người phụ nữ, anh ấy sẽ tôn trọng từng lời nói, suy nghĩ của cô ấy.

Bất cứ 1 điều gì cô ấy nói ra, anh ấy đều ghim trong lòng không bao giờ làm ngơ. Đặc biệt trước khi quyết định 1 việc lớn, anh ấy sẽ luôn hỏi ý kiến của bạn. Nếu bạn thích, anh ấy sẽ làm, bạn nói không, anh ấy nhất định không trái ý.

Ngược lại khi yêu thương không còn, chàng ta sẽ bỏ ngoài tai mọi ý kiến của bạn. Thậm chí nếu bạn cố tình đưa ra lời tư vấn, khuyên nhủ nào, chàng ta sẵn sàng gạt bỏ với thái độ khó chịu như: "Em thì biết gì mà nói", hay "Tốt nhất em nên im lặng".

Nếu bạn thấy người đàn ông của mình từng tỏ thái độ lạnh nhạt và thốt ra những lời vô tâm thiếu tôn trọng bạn như vậy thì bạn cần xem xét lại mối quan hệ tình cảm của mình với anh chàng.

Hãy nhớ một điều, nếu đối phương nói yêu bạn thì điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được phải là sự tôn trọng, tin tưởng tuyệt đối và quan tâm hết lòng. Bằng không, tất cả lời yêu đều trở thành vô nghĩa.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/yeu-toi-may-ma-nghe-duoc-3-loi-nay-tu-chinh-mieng-nguoi-dan-ong-cua-minh-ban-nen-xac-dinh-tinh-than-buong-tay-som-22202115221341208.htm

phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất