Phát hiện chồng làm bạn thân có bầu, bố mẹ chồng ghẻ lạnh vì muốn nhận cháu, cô gái quyết ly hôn dù mới cưới 2 tuần

Chồng làm người khác có bầu nhưng bố mẹ chồng lại tỏ ý muốn đón con dâu hờ về chăm sóc và nhận cháu, cô gái quyết ly hôn dù mới cưới được 2 tuần.

Người ta thường nói phụ nữ lấy chồng giống như đánh một canh bạc, may mắn thì hạnh phúc cả đời còn không thì coi như tay trắng. Câu chuyện của ly dị chỉ sau 2 tuần kết hôn của cô gái trẻ dưới đây cũng phần nào chứng minh thêm độ chính xác cho câu nói này.

Theo đó, nữ chính và chồng sau khi trải qua 1 năm yêu xa thì quyết định đi tới kết hôn. Cô chấp nhận bỏ công việc tốt ở Hà Nội để về Nam Định xây dựng gia đình với người thương.

Thế nhưng, sau đám cưới khoảng một tuần, cô vợ trẻ phát hiện chồng mình làm người phụ nữ khác có bầu. Người đó chính là bạn thân của chồng cô. Đáng nói, khi sự việc vỡ lở, bố mẹ chồng hay vì bênh vực con dâu lại tỏ ý muốn đuổi cô đi để đón con dâu hờ về chăm sóc và nhận cháu. Còn chồng cô thì cư xử lạnh nhạt với vợ.

Sau một tuần suy nghĩ, nữ chính quyết định ly hôn dù mới chỉ làm đám cưới được 2 tuần. Khi nhắn tin thông báo cho chồng về quyết định này, chồng cô cũng chỉ lạnh lùng đáp lại ''ừ''.

Phát hiện chồng làm bạn thân có bầu, bố mẹ chồng ghẻ lạnh vì muốn nhận cháu, cô gái quyết ly hôn dù mới cưới 2 tuần-1
Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội của cô gái trẻ

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Đa số cư dân mạng đều phẫn nộ trước cách hành xử của gia đình chồng nữ chính và thương cảm trước tình cảnh éo le của cô nàng.

Phát hiện chồng làm bạn thân có bầu, bố mẹ chồng ghẻ lạnh vì muốn nhận cháu, cô gái quyết ly hôn dù mới cưới 2 tuần-2

''Thôi thì... cuộc sống mà. Gắng lên em gái. Chúc em tìm được bến đỗ tốt hơn để gửi gắm tình cảm'', nickname N.S an ủi.

''Nghĩ được vậy là tốt rồi. Nó tốt đẹp gì nữa mà không vứt đi. Đàn ông tốt thì đem làm khăn choàng cổ, không tốt thì vứt làm giẻ chùi chân. Nguyên lý đơn giản nhưng phụ nữ hiếm ai nghĩ được vậy. Mừng cho bạn'', tài khoản T.T.T đồng cảm.

''Cố lên em gái! Chúc mừng em đã bước ra đi sớm. Đời còn dài, thanh xuân vẫn còn em nhé'', một người dùng facebook động viên.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phat-hien-chong-lam-ban-than-co-bau-bo-me-chong-ghe-lanh-vi-muon-nhan-chau-co-gai-quyet-ly-hon-du-moi-cuoi-2-tuan-1726768.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao