Chồng sống chung với 'chị gái mưa', vợ tìm đến bị hành hung

La hành hung khiến chính thất bầm tím, cánh tay trái, má trái sưng đỏ, gò má bầm tím.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, anh Lý nhận cô La là ''chị gái mưa'' và có quan hệ ái muội trong khoảng thời gian từ năm 2018 đến 2020. Cả hai đi du lịch cùng nhau nhiều lần và không kiêng dè khi sống chung như vợ chồng.  

Chồng sống chung với chị gái mưa, vợ tìm đến bị hành hung-1
Ảnh minh họa

Nhận thấy La quấn lấy chồng mình không rời nên ''chính thất'' đã đến nơi ở của ''tiểu tam'' tìm hiểu. Không ngờ, La hành hung khiến ''chính thất'' bầm tím cánh tay trái, má trái sưng đỏ, gò má bầm tím.

Sau sự việc, người vợ yêu cầu ''chị gái mưa'' của chồng bồi thường phí an ủi tinh thần kèm theo viện phí, tổng cộng là 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Ngày hầu tòa, La tranh luận cho rằng cả hai quen nhau ở nhà thờ và Lý nhận cô là chị gái nuôi, anh sẽ đến thăm cô mỗi khi có thời gian rảnh. Cả hai khẳng định không hề hôn nhau và những bức ảnh thân mật chỉ là hành vi của Lý muốn làm cho ''chị gái mưa'' vui vẻ.

Tuy nhiên, thẩm phán quận Đào Viên cho rằng cặp đôi gian tình đã chụp rất nhiều ảnh trong khoảng thời gian từ tháng 11/2018 đến tháng 4/2019, bao gồm ôm ấp, hôn lên má và hôn nhau.

Hơn nữa, những bức ảnh âu yếm nhau được chụp ngoài trời, điều này cho thấy mối quan hệ của họ đã vượt qua quan hệ xã giao thông thường giữa những người bạn.

Thẩm phán cho rằng vợ chồng họ Lý đã có con sau cuộc hôn nhân 20 năm. La đã xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối khiến ''chính thất'' đau khổ về tinh thần.

Mối quan hệ của cặp đôi gian tình kéo dài ít nhất 6 tháng, tòa tuyên án ''chị gái mưa'' của chồng phải bồi thường cho ''chính thất'' phí an ủi tinh thần là 200.000 nhân dân tệ (khoảng 720 triệu đồng).

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-co-quan-he-ai-muoi-voi-chi-gai-mua-vo-kien-ra-toa-duoc-boi-thuong-720-trieu-dong-av3005544.html

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao