Trộm chứng minh thư rồi nhận cái kết đắng ngắt của 'tiểu tam'

Đúng là trên đời điều gì cũng có thể xảy ra. Đàn ông tự biến mình thành kẻ tồi tệ vì những lí do không tưởng.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, một người đàn ông đã kết hôn họ Danh sống ở Vân Lâm quen cô gái họ Trương tại Cao Hùng trên Internet.

Vì quá thích cô Trương nên anh Danh tìm cách tán tỉnh nhiệt tình. Anh ta muốn cả hai qua lại, làm người yêu của nhau.

Tuy nhiên, cái khó khăn ở đây chính là chuyện anh ta đã kết hôn, có vợ con rồi. Cô Trương cũng chẳng phải là người nhẹ dạ cả tin, quen qua mạng thì yêu cầu phải đưa chứng minh thư nhân dân để xem xét trước.

Chẳng còn cách nào, anh Danh cuỗm chiếc chứng minh thư của anh trai mình. Người đàn ông này còn độc thân, anh đã chụp mặt sau rồi gửi đến cho cô bạn gái quen qua mạng. Chứng minh thư của Đài Loan có cột ghi vợ chồng ở mặt sau.

Nhận thấy rõ ràng chứng minh thư, cô Trương đã đồng ý qua lại vì cứ ngỡ anh Danh đang độc thân. Hai bên trở thành một cặp và sớm chiều thân thiết với nhau nhanh chóng.

Trộm chứng minh thư rồi nhận cái kết đắng ngắt của tiểu tam-1

Tuy nhiên, một thời gian sau, cô Trương phát hiện anh Danh thường xuyên nói chuyện điện thoại với một người phụ nữ nào đó. Anh ta cũng hay mất tích kỳ lạ và không có lí do cụ thể.

Cô quyết tâm dò hỏi rồi truy tìm thông tin. Cuối cùng, cô gái này ngã ngửa khi biết người bạn trai của mình đã có gia đình.

Quá tức tối và cảm thấy bị lừa tình nặng nề, cô Trương làm đơn tố cáo lên chính quyền để kiện gã đàn ông họ Danh.

Trước đó, chính họ Danh đã chi 120 nghìn NDT để giải quyết với cô Trương. Tuy vậy, với việc bị lừa tình cảm, cô không cho qua việc này.

Tòa án quận Cao Hùng xử lý nghiêm vụ việc. Bản án chỉ ra rằng, hành vi che giấu tình trạng đã kết hôn của họ Danh, lừa cô Trương đã gây thiệt hại lớn về thể chất và tinh thần. Đồng thời nó cũng làm suy yếu tính đúng đắn của cơ quan quản lý hộ khẩu.

Cuối cùng, họ Danh bị phạt 120 nghìn NDT và tuyên án phạt 3 tháng tù treo, 2 năm quản chế.

Đúng là chỉ vì yêu đương mà làm nên những chuyện điên rồ thì cuối cùng cũng lãnh hậu quả.

Một cô gái đang yên đang lành bị biến thành tiểu tam chắc chắn sẽ khó có thể bình tĩnh rồi. Đây cũng là bài học lớn dành cho tất cả những người muốn yêu đương qua mạng.

Hãy suy xét thật kỹ càng về đối tượng bởi biết đâu, họ sẽ có những bí mật khiến tất cả ngã ngửa!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/da-co-gia-dinh-nhung-muon-them-ban-gai-nguoi-dan-ong-trom-chung-minh-thu-cua-anh-trai-di-loe-va-cai-ket-dang-ngat-khi-tieu-tam-bat-dac-di-biet-su-that-162211712131838621.htm

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất