Vợ quyết tâm một phen sống mái với 'tiểu tam', kết quả đáng học hỏi!

Phát hiện thấy chuyện sai trái của chồng cùng nhân tình, vợ xử lý từ chồng nhưng không thành công. Bước tiếp theo vô cùng quyết liệt.

Kẻ thứ ba đôi khi gạt hết tất cả để chen chân vào hạnh phúc gia đình khác. Tuy nhiên, họ cũng đâu thể bỏ ngoài tai những nguy cơ đến với mình.

Chỉ cần những người vợ tìm được biện pháp phù hợp xử lý, đến kẻ thứ ba cũng phải thấy sợ hãi mà thôi.

Mới đây, một cô vợ đăng tải lên mạng xã hội tung hê chuyện chồng ngoại tình. Theo đó, cô đã có cách xử lý kẻ thứ ba theo phương thức vừa liều lĩnh lại vừa bất ngờ nhất.

Vợ quyết tâm một phen sống mái với tiểu tam, kết quả đáng học hỏi!-1
Bài viết được đăng tải.

Cô vợ đăng tải những đoạn nhắn tin của chồng và tiểu tam. Theo đó, người phụ nữ này dành tình cảm cho đàn ông đã có vợ. Hai bên nói chuyện, trách móc nhau như một cặp đôi đang yêu.

“Nếu không có tình cảm với anh em sẽ không bắt đầu như vậy. Lúc em cần anh nhất, anh lại đi giỡn với em. Giống như em chẳng là gì cả, chỉ là một người nói chuyện với anh”, cô gái viết.

Vợ quyết tâm một phen sống mái với tiểu tam, kết quả đáng học hỏi!-2
Tiểu tam và chồng người khác nhắn tin cho nhau.

Đúng là chẳng bà vợ nào đọc được những lời ỡm ờ giữa cả hai mà có thể bình tĩnh nổi. Người chồng còn gửi gối đầu, hi vọng nhân tình ở công ty thoải mái ngủ nghỉ.

Người vợ biết tất cả đã nói chuyện với ông chồng. Người đàn ông hứa hẹn không qua lại nữa. Tuy nhiên, mọi chuyện tiếp diễn khiến cô vợ nổi điên và đưa ra biện pháp mạnh hơn.

Chẳng cần phải đi đối diện với tiểu tam, cô vợ đã gửi email đến cho ban lãnh đạo công ty của cô ta đang làm.

Không phải email gửi riêng mà đó là email chung, nhân viên trong công ty ai cũng có thể đọc được.

“Tôi yêu cầu công ty kỷ luật hai nhân viên của chồng đã dẫn gái đến nhà tôi để được thăng chức, đạo đức nhân phẩm ở đâu.

Tôi đã làm việc với chồng tôi là ông T.M.T, ông hứa không qua lại nữa nhưng công ty cần vô cuộc để không tái diễn nữa. Gia đình tôi còn con nhỏ, làm ơn giúp gia đình tôi”.

Vợ quyết tâm một phen sống mái với tiểu tam, kết quả đáng học hỏi!-3
Email người vợ gửi thẳng lên công ty của chồng và bồ.

Có thể nói, “yêu cầu xử lý” hơi nặng nề nhưng ở đây, cô vợ đã thẳng tay tung hê mọi chuyện đến chỗ làm việc của tiểu tam. Ở những tin nhắn tiếp theo, cô khoe thành quả của việc công khai mọi chuyện.

“Cả công ty tao biết rồi, nhanh quá”, một người bạn chung công ty cô vợ nhắn tin.

Vợ quyết tâm một phen sống mái với tiểu tam, kết quả đáng học hỏi!-4
Email đã khiến người trong công ty đều biết chuyện.

Được biết, tiểu tam ngay sau đó đã nghỉ việc khi mọi chuyện vỡ lở. Và với cô vợ, cô cũng dần dần đưa ra các cách thức khác nhau giải quyết chuyện chồng cùng nhân tình.

Đúng là rơi vào tình huống khó, người phụ nữ sẵn sàng làm ra các hành động ít ai ngờ đến.

Hi vọng tất cả các bà vợ nếu chẳng may rơi vào tình huống éo le như trên sẽ đưa ra được phương thức chuẩn xác nhất xử lý tất cả. Hôn nhân không phải là một cuộc chiến tranh giành. Tuy nhiên, ai làm tổn hại đến nó thì chúng ta có quyền giải quyết sao cho dứt khoát nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/biet-danh-tinh-tieu-tam-co-vo-ha-quyet-tam-mot-phen-song-mai-bang-bien-phap-it-ai-ngo-nhin-ket-qua-moi-dang-hoc-hoi-162212212132516142.htm

tiểu tam người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất