Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường bên bờ sông ở Kon Tum

Một người đàn ông vừa được phát hiện trong trạng thái đã tử vong tại khu vực bờ sông ĐắkBla (TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum). Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ.

Sáng 24/9, thông tin từ Công an TP Kon Tum, đơn vị đang điều tra xác minh vụ một người đàn ông bị chết chưa rõ nguyên nhân tại khu vực bờ sông ĐắkBla, thuộc địa phận thôn 5, xã Đoàn Kết.

Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường bên bờ sông ở Kon Tum-1
Người đàn ông được phát hiện trong trạng thái đã tử vong bên bờ sông ĐắkBla. Ảnh: Công an TP Kon Tum

Theo Công an TP Kon Tum, nạn nhân là nam giới, khoảng độ 25 – 30 tuổi, cao khoảng 160cm, tóc đen, dáng người trung bình. Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc quần tây, ống dài màu đen, mặc áo thun dài ống màu đen, mang dép có quai hậu màu đen – trắng, thắt lưng bằng da màu đen.

Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 ngày trước, trên người không mang theo giấy tờ tùy thân.

Công an TP Kon Tum đã thông báo cho các huyện thị trên địa bàn và các địa phương lân cận để tìm kiếm thân nhân của nạn nhân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-ben-bo-song-o-kon-tum-2325375.html

Kon Tum

Tin tức mới nhất