Phát hiện nhện sát thủ góa phụ đen trong... tai

Cảm thấy có thứ gì đó đang sột soạt trong tai, một người đàn ông đã quyết định quay phim lại kiểm tra và tá hỏa khi phát hiện một con nhện góa phụ đen bên trong.

Một người đàn ông đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện được một con nhện góa phụ đen "sát thủ" trong tai mình. Sau khi cảm thấy "nhồn nhột" ở tai, người đàn ông từ Washington, Mỹ này đã thử quay phim và quay được một con nhện nhỏ đang "tất bật" đi lại trong thùy tai của mình.

Người đàn ông giấu tên này đã đăng clip lên mạng và hồi tưởng về khoảnh khắc khám phá ra cơn ác mộng đó của mình.

"Tôi đã sử dụng camera điện thoại để xem trong tai có gì qua ánh sáng từ màn hình ... tôi không chủ ý quay phim lại. Những gì tôi ghi lại được khiến tôi ước mình chưa từng nhìn thấy gì hết!"

Con nhện góa phụ đen bò ra từ tai của người đàn ông khiến anh sợ chết khiếp.

"Đầu tiên tôi cảm thấy nhồn nhột. Tôi đã nghe thấy âm thanh sột soạt chết tiệt nào đó bên trong. Tôi đã dành hơn 3 tiếng để rửa tai, 2 tiếng ngay lúc đó và một tiếng khi tắm vào buổi sáng".
 
Người đàn ông quay được hình ảnh con nhện bò ra từ tai.

Anh cho biết thêm: "Tôi thề là dù thế nào tôi vẫn còn nghe thấy nó...  như kiểu bị ám ảnh ấy. Tôi không thể tìm thấy con nhện ở mặt và khi lật tai lên, tôi đã nhìn xuống chân và cơ thể mình, nhưng không thể tìm thấy nó vì vậy tôi rời khỏi phòng tắm và bật đèn phòng ngủ lên."

"Tôi đợi cái thứ quái quỷ đó tránh xa khỏi tai tôi và chắc chắn rằng con vật chết tiệt đó không bò lại vào tai nữa. Tôi thề, hồi tưởng lại điều này trong tâm trí còn đáng sợ hơn khi nó thực sự xảy ra".

"Tôi thậm chí không thể diễn tả điều này ảnh hưởng tâm trí của tôi nhiền đến mức nào!", người đàn ông này chia sẻ về cảm giác kinh hãi của mình.


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất