Phát hiện thi thể nam giới chết khô trong nhà hoang

Sáng 11.7, khi đang thi công tuyến kè khai trường Công ty CP than Núi Béo (TP.Hạ Long, Quảng Ninh), nhóm công nhân phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Tìm kiếm xung quanh, nhóm công nhân tá hỏa khi phát hiện một thi thể đang phân hủy trong căn nhà hoang.

Ngay sau đó, nhóm công nhân đã thông báo sự việc đến UBND phường Hà Tu. Lực lượng chức năng bước đầu xác định đây là thi thể của một người đàn ông đang trong giai đoạn phân hủy, nghi đã chết khoảng 4-5 ngày trong căn nhà hoang tại tổ 11, khu 4, phường Hà Tu, TP.Hạ Long.

Được biết, tổ 11, khu 4 nằm trong diện giải tỏa phòng chống sạt lở khu vực giáp ranh với khai trường của Công ty CP than Núi Béo. Căn nhà phát hiện có xác chết bị bỏ hoang do chủ nhà đã nhận bồi thường và di dời.


Căn nhà hoang tại tổ 11 khu 4, nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Bạn đọc

Ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch UBND phường Hà Tu, cho biết: "Ngay sau khi tiếp nhận thông tin và đến hiện trường kiểm tra, chính quyền địa phương đã thông báo cho Công an TP.Hạ Long để thực thi nhiệm vụ phân tích nguyên nhân, xác định danh tính. Đồng thời, chúng tôi cũng thông báo rộng rãi trong quần chúng để xác minh thân nhân thi thể. Đến thời điểm hiện tại (15h ngày 11.7) vẫn chưa có ai đến nhận".

Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục tiến hành điều tra xác định nguyên nhân, danh tính nạn nhân.

Theo Dân Việt


tin nóng

Tin tức mới nhất