Phát hiện thi thể người phụ nữ bị bịt nilon kín đầu trong phòng trọ quận Bình Tân

Thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra, kiểm tra thì phát hiện thi thể một người phụ nữ đang phân hủy, tay bị trói ngược ra phía sau, đầu bị bịt kín bằng túi nilon.

Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp Luật TP HCM, vào sáng ngày 23/7, người dân dãy trọ trên đường Liên Khu 5 - 6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc.

Ngay sau đó, người dân phát hiện nguồn gốc phát ra mùi lạ này là từ căn nhà trọ của người phụ nữ sống trong xóm trọ. Ngó vào kiểm tra, họ thấy thi thể người này đang phân hủy mạnh, trên đầu bịt kín đầu bằng túi nilon, hai tay bị trói chặt ra sau.

Phát hiện thi thể người phụ nữ bị bịt nilon kín đầu trong phòng trọ quận Bình Tân-1
Khu trọ nơi phát hiện thi thể người phụ nữ 

Sau khi phát hiện thi thể, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Qua điều tra ban đầu xác định nạn nhân là D.T.T.H ( 44 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP. HCM). Theo lời kể của người dân sống xung quanh nhà trọ, được biết chị H. đến đây thuê trọ nhưng khá kín tiếng, ít giao lưu, tiếp xúc với mọi người sống cùng khu trọ. 

Điều đáng chú ý trong vụ án này là đồ đạc trong phòng chị H. không hề bị xáo trộn, những tài sản giá trị cũng vẫn còn nguyên vẹn. Điều đó khiến người dân đồn đoán phải chăng chị H. tự tử, vì được biết trước khi phát hiện thi thể, chị H. luôn có biểu hiện trầm cảm, nói lời bi quan và đặc biệt chị H. đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Tuy nhiên cũng cần phải có kết luận chính xác của công an mới xác minh được đồn đoán của người dân đúng hay sai.

Hiện cơ quan điều tra đang liên lạc với gia đình chị H. và thu thập chứng cứ liên quan.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-bi-bit-nilon-kin-dau-troi-nguoc-tay-n-229982.html

thi thể người phụ nữ thi thể bốc mùi

Tin tức mới nhất