Phát hoảng cảnh học sinh cấp 2 hôn nhau giữa trung tâm thương mại

Hai học sinh mặc đồng phục trung học cơ sở hôn nhau, ôm ấp thể hiện tình yêu giữa trung tâm thương mại khiến những người chứng kiến phát hoảng.

Mới đây trag mạng xã hội chia sẻ đoạn clip hai học sinh trung học cơ sở vẫn mặc đồng phục ôm ấp ngay giữa trung tâm thương mại lớn tại Tp Hồ Chí Minh. Theo tìm hiểu, hai học sinh này được cho là học sinh trường Trung học cơ sở Tân Thạnh (Tp Hồ Chí Minh).

Hình ảnh đoạn clip dài 23 giây cho thấy, hai học sinh này vô tư ôm ấp, thể hiện tình yêu ngay tại trung tâm thương mại nơi có đông người qua lại. Sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút mạnh sự chú ý của cư dân mạng. 

Thành viên N.K bức xúc chia sẻ: “Đây không phải là nơi để các em yêu . Hoặc ít nhất nên tháo bộ đồng phục của trường xuống.”
Thành viên N.T.T.N chia sẻ: “ Thời tôi đi học Trung học phổ thông, có để ý nhau, muốn tặng quá lén lút chứ đừng nói là năm tay, nắm chân,. Ôi những mầm non , rồi các em sẽ đi về đâu?”
Thành viên T.H bày tỏ: “ Dù gì đây cũng là nơi công cộng, biết bao nhiêu người nhìn, lỡ trẻ con có đi ngang qua thấy thì sao, không biết xấu hổ à. Người ngoài nhìn vào đánh giá trường của các em thì sao?

Hai học sinh vô tư thể hiện tình yêu ngay giữa trung tâm thương mại.

Luyên

Theo Vietnamnet

 


học sinh yêu sớm học sinh cấp hai hôn nhau

Tin tức mới nhất