Phát sốt màn lột xác từ quê mùa đến sang chảnh của Trúc Diễm

(2Sao) - Cô nàng đã có một hình ảnh rất khác trong phim "Vợ ơi...Em ở đâu" của nữ ca sĩ Thủy Tiên làm sản xuất

Vừa qua, bộ phim điện ảnh “Vợ ơi… Em ở đâu?” của ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý cho khán giả khi hé lộ một số hình ảnh quảng bá. Đáng chú ý nhất trong loạt ảnh này là phần tạo hình từ quê mùa đến sang chảnh của Trúc Diễm. Nữ diễn viên vào vai chính - một trong những người yêu của “chàng rể bỏ trốn” Bình Minh. Trúc Diễm vốn là một cô gái quê mùa, không màng đến ngoại hình nên không được người yêu màng đến. Trong phim, cô quyết tâm "lột xác" mạnh mẽ trở thành một cô gái sành điệu, tự tin.

Trong những hình ảnh đầu tiên, vẻ ngoài yêu kiều và gợi cảm thường thấy của Trúc Diễm bị che lấp bởi chiếc áo thun rộng thùng thình và chiếc quần có phần lỗi mốt. Để phù hợp với vai diễn, cô thậm chí còn mang dép xỏ ngón và tạo dáng đứng kém duyên. Thêm nữa mái tóc được buột hờ càng làm cho diện mạo của Trúc Diễm thiếu chỉn chu.

Hình ảnh Trúc Diễm đầy quê mùa

Không bằng lòng với việc bị người yêu bỏ rơi, Trúc Diễm có sự lột xác mạnh mẽ và trở thành một cô nàng hấp dẫn,tự tin. Quyết tâm thay đổi của Trúc DIễm tạo ra những tình huống dở khóc dở cười cho bộ phim. Từ một cô gái quê mùa, cô biến hóa trở thành một cô gái thành thị, với vẻ ngoài hiện đại. Ở một số hình ảnh, "cô dâu” của Bình Minh nở nụ cười tươi trong trang phục áo dài truyền thống, mang đến vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu cho nữ diễn viên.

Trúc Diễm lột xác mạnh mẽ biến hóa thành cô gái thành thị

Bộ trang phục áo sơ mi đen và quần jeans hồng cam Trúc Diễn diện đơn giản nhưng hút mắt, giúp cô khoe trọn những đường nét cơ thể gợi cảm. Chưa kể, mái tóc trong những hình ảnh sau gọn gàng hơn hẳn, mang lại vẻ sáng sủa cho gương mặt thanh tú của Top 15 Hoa hậu Quốc tế.

Trúc Diễm diện bộ trang phục đơn giản nhưng hút mắt

Trái ngược với hình ảnh kém sắc Trúc Diễm hoàn toàn thay đổi ngoại hình với những trang phục thời thượng và sang chảnh. Người đẹp tạo dáng trong bộ váy thời trang và thanh lịch. Hình ảnh Trúc Diễm và Thanh Thủy dạo phố trong bộ dạng tự tin khiến khán giả sửng sốt vì sự khác biệt "một trời một vực" so với hình tượng cô nàng quê mùa trước đó. Với sự thay đổi bất ngờ này, khán giả có dịp theo dõi những diễn biến tâm lý và những phân đoạn diễn xuất giàu nội tâm của Trúc Diễm.

Với bộ váy thời trang thanh lịch, Trúc diễm trở nên sang trọng hơn rất nhiều

“Vợ ơi … Em ở đâu?” là bộ phim đầu tay ca sĩ Thủy Tiên làm nhà sản xuất. Với dự án đánh dấu màn chào sân điện ảnh, Thủy Tiên đặt nhiều tâm huyết để bộ phim trở thành một câu chuyện ngôn tình nhân văn về tình yêu đích thực.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất