Phẫu thuật năm 13 tuổi, cô gái trưởng thành có mặt đáng sợ

Tiểu Z Nana khiến MXH Châu Á phải sốc với gương mặt phẫu thuật từ năm 13 tuổi.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều gì quá xa lạ nhưng thực hiện tới 70 lần và ngay từ khi chỉ mới 13 tuổi thì không ai qua nổi Tiểu Z Nana.

Cô gái này nổi tiếng trên MXH nhờ câu chuyện "đại phẫu" gương mặt của mình. Theo chia sẻ của Tiểu Z Nana, cô đã bắt đầu dấn thân vào con đường chỉnh sửa dung nhan từ năm 13 tuổi.

Phẫu thuật năm 13 tuổi, cô gái trưởng thành có mặt đáng sợ-1

Tính đến nay, khi đã 18 tuổi, Tiểu Z Nana “tích lũy chiến tích" được hơn 70 lần phẫu thuật thẩm mỹ, tiêu tốn hơn 3 triệu NDT, tương đương hơn 10,6 tỷ đồng.

Trên weibo của mình, Tiểu Z Nana tự tin kể những lần mình phẫu thuật thẩm mỹ như 3 lần tiêm chất làm đầy môi, 2 lần hút mỡ mặt, 2 lần hút mỡ đùi, 6 lần cắt mí, 5 lần tạo khóe, 4 lần làm mũi,...

Hầu như trên khắp cơ thể của cô gái sinh năm 2004 đều có dấu vết “dao kéo”. Do quá mải mê “lột xác”, Tiểu Z Nana không thể đến trường học.

Phẫu thuật năm 13 tuổi, cô gái trưởng thành có mặt đáng sợ-2

Với vô số lần phẫu thuật lớn nhỏ đã giúp cô gái trẻ ngày càng trở nên nổi tiếng nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều lời chỉ trích.

Cư dân mạng cho rằng, gương mặt khác lạ của Tiểu Z Na Na vì phẫu thuật thẩm mỹ liên tục không hề đẹp mà thậm chí có phần ghê rợn.

Phẫu thuật năm 13 tuổi, cô gái trưởng thành có mặt đáng sợ-3

''Làn da trắng bệch, đôi môi dày, hốc mắt sâu, sống mũi quá cao, ngoại hình như vậy mà là tiêu chuẩn của cái đẹp sao?'', "Không thấy đẹp chỗ nào", "Không biết hộ chiếu, chứng minh thư và giấy tờ tùy thân khác của cô ấy có phải thay đổi liên tục hay không?", "Gương mặt của cô ấy như yêu tinh rắn vậy"..., ột số bình luận của cư dân mạng về ngoại hình có phần ‘'quá đà'’ của Tiểu Z Nana.

Phẫu thuật năm 13 tuổi, cô gái trưởng thành có mặt đáng sợ-4

Cũng có không ít dân mạng cũng chỉ trích bố mẹ Tiểu Z Na Na bởi đồng ý cho con gái “theo đuổi” ý thích làm đẹp quá tốn kém và rủi ro.

Phẫu thuật năm 13 tuổi, cô gái trưởng thành có mặt đáng sợ-5

Đáp trả lại những lời bàn tán của cư dân mạng, Tiểu Z Nana mới đăng một bài viết: “Tôi không phải làm đẹp để hài lòng người khác hay đáp ứng các tiêu chuẩn sắc đẹp nào cả.

Tôi sẵn sàng chi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ vì nó mang lại cho tôi sự tự tin và hạnh phúc”.

Phẫu thuật năm 13 tuổi, cô gái trưởng thành có mặt đáng sợ-6

Một số trang tin bật mí mục tiêu của Tiểu Z Nana là trở thành ''búp bê barbie đời thực''. Những hình ảnh mới đây cho thấy cô nàng sinh năm 2004 không mấy quan tâm tới ý kiến cư dân mạng và tiếp tục niềm đam mê chỉnh sửa nhan sắc.

Phẫu thuật năm 13 tuổi, cô gái trưởng thành có mặt đáng sợ-7

Bên cạnh các bài viết nói về phẫu thuật thẩm mỹ, Tiểu Z Nana còn chia sẻ những video, hình ảnh bày tỏ niềm đam mê với ca hát và vũ đạo.

Cô nàng mong muốn được tham gia các chương trình tài năng và tích cực tìm kiếm cơ hội trở thành ca sĩ.

Phẫu thuật năm 13 tuổi, cô gái trưởng thành có mặt đáng sợ-8

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/phau-thuat-tu-nam-13-tuoi-co-gai-truong-thanh-co-guong-mat-ang-so-a582237.html

Phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa thẩm mỹ

Tin tức mới nhất