Thích thú bộ ảnh ca dao, tục ngữ về phẫu thuật thẩm mỹ

Bộ ảnh gồm 17 câu ca dao, tục ngữ đã được biến tấu vô cùng sáng tạo.

Trào lưu chế ca dao, tục ngữ vốn không có gì xa lạ, nhưng đây là lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh chế về ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là những người yêu cái đẹp, phát cuồng vì sự sáng tạo. 

Tối ngày 12/9, fanpage của một thẩm mỹ viện có tên là T.M.N.H (địa chỉ tại Cầu Giấy, Hà Nội) đã đăng tải bộ ảnh chế ca dao, tục ngữ về ngành phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thích thú bộ ảnh ca dao, tục ngữ về phẫu thuật thẩm mỹ-1
Ca dao, tục ngữ chế theo phiên bản thẩm mỹ 

Đại diện của T.M.N.H cho hay, ý tưởng sản xuất bộ ảnh này bắt nguồn từ mong muốn truyền tải thông điệp: Phẫu thuật thẩm mỹ mang lại sự thay đổi tích cực. 

Phẫu thuật thẩm mỹ là nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại. Mọi ngành nghề, mọi công việc đều có quyền làm đẹp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Chúng tôi mong bộ ảnh sẽ mang đến tiếng cười, năng lượng tích cực cho khách hàng của mình nói riêng và những người yêu vẻ đẹp nói chung”.  

Thích thú bộ ảnh ca dao, tục ngữ về phẫu thuật thẩm mỹ-2
 Bộ ảnh chế đầy sáng tạo 

Chưa đầy 24h sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được hơn 1.000 lượt like, hơn 300 bình luận và 178 lượt chia sẻ. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho bộ ảnh độc đáo này. 

Thích thú bộ ảnh ca dao, tục ngữ về phẫu thuật thẩm mỹ-3
 Cư dân mạng bình luận rôm rả dưới bộ ảnh

“Content hay, sáng tạo lại dễ nhớ. Phẫu thuật thẩm mỹ giờ là nhu cầu tất yếu rồi, không còn bị định kiến như khoảng 10 năm trước. Xã hội ngày càng phát triển, xinh hơn, đẹp hơn ai mà chẳng thích”. 

“Nhiều người nghe nhắc đến đi phẫu thuật thẩm mỹ là phản đối. Thực ra phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu. Nó chỉ xấu, phản tác dụng khi bị lạm dụng, làm sai quy trình thôi”. 

“Ca dao, tục ngữ này nghe nó lạ lắm”

“Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam, phong phú nằm ở đây chứ đâu”

“Thà đẹp do thẩm mỹ còn hơn xấu, cả ngày ủ rũ buồn chán, than thân trách phận. Đọc xong muốn đi thẩm mỹ luôn. Đúng là nếu không đẹp tự nhiên, thì hãy đẹp nhân tạo. Tất nhiên là phải phù hợp, không nên lạm dụng”. 

Khánh
Theo Vietnamnet


dao kéo Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất