'Phép màu' nào giúp du khách sống sót 15 tiếng sau khi rơi xuống biển?

Theo lực lượng cứu hộ, du khách này có thể đã phải bơi đứng trong khoảng 15 tiếng đồng hồ dài đằng đẵng.

Theo CSB News, một người đàn ông 28 tuổi được thủy thủ đoàn của con tàu Carnival Valor thông báo mất tích vào khoảng 2h30 chiều ngày 24/11. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng tập hợp lại.

Sau đó, thủy thủ đoàn của một tàu sân bay đã phát hiện ra người đàn ông đang bơi chới với dưới nước và báo cho Cảnh sát biển về vị trí của anh. Sau đó, người đàn ông đã được giải cứu.

"Phép màu" nào giúp người đàn ông sống sót 15 tiếng sau khi rơi xuống biển?

Sĩ quan cảnh sát biển Ryan Graves nói với CBS News, người đàn ông hiện chưa được xác định danh tính, đã "phản ứng nhanh nhưng có các triệu chứng hạ thân nhiệt" khi anh ta được lực lượng cảnh sát biển tìm thấy và nhận được các dịch vụ y tế khẩn cấp tại New Orleans Lakefront.

Phép màu nào giúp du khách sống sót 15 tiếng sau khi rơi xuống biển?-1
Con tàu Carnival Valor. (Ảnh: IT).

Cảnh sát biển đã chia sẻ đoạn video về cuộc giải cứu trên Twitter, cho thấy khoảnh khắc vị du khách  được tìm thấy và đưa lên một chiếc trực thăng.

Theo lực lượng cứu hộ, du khách có thể đã phải bơi đứng trong khoảng 15 tiếng đồng hồ dài đằng đẵng. Họ chưa xác định chính xác được thời gian anh rơi xuống biển.

Matt Lupoli, phát ngôn viên của Carnival Valor cho biết người đàn ông này đã ở quán bar với em gái vào tối trước Lễ tạ ơn, sau đó anh đi vệ sinh và không quay trở lại.

Em gái của người đàn ông, cũng không được công khai danh tính, đã thông báo cho nhân viên tàu về vụ mất tích của anh trai.

Lupoli cho biết Đội chăm sóc của Carnival Valor đang hỗ trợ các thành viên gia đình của vị khách mất tích hiện vẫn ở trên tàu. Con tàu đang hướng đến Cozumel, Mexico.

"Chúng tôi đánh giá rất cao nỗ lực của tất cả mọi người, đặc biệt là Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ và thủy thủ đã phát hiện ra hành khách dưới biển", Lupoli nói với CBS News.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phep-mau-nao-giup-nguoi-du-khach-song-sot-15-tieng-sau-khi-roi-xuong-bien-20221127192809236.htm?fbclid=IwAR3mhWeM2uC6lwJPTzNMDI9AyU3L164VDE0p5HalQ-jrTJ_j4cXG0Toc31c

du lịch biển Mất tích

Tin tức mới nhất