Chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục khoe ảnh tình tứ gái lạ

Chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng có phản ứng khi bị cho là "nhanh yêu đương" sau khi chia tay vợ.

Mới đây, chồng cũ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng - đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, Phi Hùng có hành động mặt đối mặt, mũi chạm mũi, như sắp khóa môi cô gái đối diện.

"Đen trắng mờ ảo thế này đúng là nghệ thuật chụp ảnh", anh viết kèm.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục khoe ảnh tình tứ gái lạ-1
Phi Hùng đăng ảnh cực tình, như sắp chạm môi cô gái lạ.

Hình ảnh của chồng cũ Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự táo bạo, tình tứ mà Phi Hùng dành cho cô gái lạ.

Đáng chú ý, một tài khoản bất ngờ để lại bình luận cho rằng Phi Hùng chia tay "công chúa" chưa lâu đã có người mới. "Mới mà có người yêu rồi", người này tỏ ra ngán ngẩm.

Trước lời lẽ của đối phương, chồng cũ Lâm Khánh Chi để lại icon phẫn nộ, như một hình thức phủ nhận có tình mới.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục khoe ảnh tình tứ gái lạ-2
Anh thả icon phẫn nộ trước bình luận nói có người yêu mới.

Đây không phải lần đầu tiên chồng cũ Lâm Khánh Chi bị soi mói chuyện "nhanh có người mới" sau chia tay mỹ nhân chuyển giới.

Thời gian qua, Phi Hùng thường xuyên đăng ảnh thân mật gái lạ. Tuy nhiên, anh cũng đã từng đính chính, cho biết người cạnh mình chỉ là mẫu ảnh chụp chung.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục khoe ảnh tình tứ gái lạ-3Chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục khoe ảnh tình tứ gái lạ-4Chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục khoe ảnh tình tứ gái lạ-5
Phi Hùng liên tục khoe ảnh tình tứ gái lạ.

Lâm Khánh Chi lên xe hoa với Phi Hùng vào tháng 1/2018. Tổ ấm của cặp đôi thêm viên mãn khi chào đón con đầu lòng sau 1 năm chung nhà. Hiện bé trai Thiên Long nhà Lâm Khánh Chi được gần 3 tuổi.

Tuy nhiên, ngày 10/12/2021, Phi Hùng đột ngột tuyên bố chấm dứt hôn nhân, nhấn mạnh từ nay không còn liên quan Lâm Khánh Chi.

Đến 14/12/2021, Lâm Khánh Chi cũng chính thức tuyên bố không liên quan tới chồng cũ, khẳng định làm mẹ đơn thân.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục khoe ảnh tình tứ gái lạ-6
Tổ ấm Khánh Chi - Phi Hùng thuở mặn nồng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-hung-lien-tuc-than-mat-gai-la-sau-chia-tay-lam-khanh-chi-n-292759.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất