Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phi Nhung nằm viện vẫn bị xóc xiểm, đồng nghiệp bức xúc

Không chỉ xóa hết bình luận khiếm nhã, Thanh Thảo còn gay gắt với anti-fan Phi Nhung.

Trưa 27/8, quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19, hiện nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). 

Được biết, trước đó nữ ca sĩ từng nằm ở Bệnh viện Gia An 115, song vì sức khỏe chuyển biến xấu nên được chuyển sang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy trong đêm 26/8. 

Phi Nhung nằm viện vẫn bị xóc xiểm, đồng nghiệp bức xúc-1
Ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19.

Thông tin Phi Nhung dương tính Covid-19 khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên nữ ca sĩ, mong mau chóng bình phục, trong đó có ca sĩ Thanh Thảo. 

"Phi Nhung cố lên. Sẽ mau khỏi bệnh và tiếp tục hát thật nhiều bài hay nữa nha. Rất nhiều khán giả khắp mọi nơi đang chờ chị khỏe mạnh trở lại đó. Cố lên", Thanh Thảo viết trên trang cá nhân. 

Phi Nhung nằm viện vẫn bị xóc xiểm, đồng nghiệp bức xúc-2
Thanh Thảo gửi lời động viên tới ca sĩ đàn chị.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một bộ phận anti-fans Phi Nhung buông lời cay nghiệt khi nghe tin cô nhiễm Covid-19, phải chuyển viện trong tình trạng nguy kịch. 

Trước hành động khó chấp nhận của anti-fans, Thanh Thảo thẳng tay xóa những bình luận khiếm nhã. Nữ ca sĩ cho rằng, nếu không thể nói được lời hay ý đẹp, động viên người bệnh thì cũng không nên buông lời cay nghiệt, hả hê trên nỗi đau đồng loại. 

"Nếu không thể nói được những lời hay ý đẹp để động viên người đang bệnh thì thôi, cũng đừng nên buông lời cay nghiệt làm gì. Ca sĩ Phi Nhung cũng đã nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật và từng là thần tượng của rất nhiều người.

Cho dù anti-fan đi chăng nữa thì cũng còn tình đồng loại, tình con người với nhau, phải có trái tim chứ đừng quá vô cảm. Dịch bệnh đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người, nhiều người nổi tiếng và tài giỏi cũng đã vì căn bệnh này mà qua đời.

Căn bệnh này vẫn còn là nỗi khó khăn của cả thế giới và nguy hiểm vẫn đang rình rập người dân tại Việt Nam. Hãy dành thời gian buông lời cay nghiệt để chia sẻ những lời nguyện cầu tốt đẹp dành cho nhau thì hơn, vì sự sống và cái chết bây giờ ở lằn ranh mong manh. Đừng hả hê cười cợt trên nỗi đau của đồng loại nữa", Thanh Thảo bức xúc. 

Phi Nhung nằm viện vẫn bị xóc xiểm, đồng nghiệp bức xúc-3
Thanh Thảo bức xúc khi bộ phận anti-fans xóc xiểm Phi Nhung thời điểm này. Trước đó, Phi Nhung là một trong những ca sĩ có lượng anti-fans khá đông đảo sau nhiều ồn ào đời tư.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-nam-vien-van-bi-xoc-xiem-dong-nghiep-buc-xuc-n-275053.html

COVID-19 Thanh Thảo Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19