Phi Nhung như ngồi trên đống lửa vì con gái đang làm y tá tại Mỹ

Nữ ca sĩ không thể ngủ được vì lo lắng cho con gái. Tuy nhiên, ái nữ của Phi Nhung lại tỏ ra khá bản lĩnh và trấn an tinh thần mẹ.

Hiện tại, Mỹ đang đứng đầu thế giới về số ca nhiễm Covid-19. Vì thế, nữ ca sĩ Phi Nhung không khỏi lo lắng khi con gái ruột duy nhất là Wendy Phạm đang làm y tá tại quốc gia này.

Phi Nhung cho biết, hiện tại cô rất nhớ và lo lắng cho con, nhưng với điều kiện đi lại bị thắt chặt như hiện nay thì hai mẹ con rất khó để gặp nhau.

Phi Nhung như ngồi trên đống lửa vì con gái đang làm y tá tại Mỹ-1
 Con gái duy nhất của Phi Nhung đang làm y tá trong một bệnh viện tại bang California, Mỹ.

Mới đây, giọng ca trữ tình tiếp tục chia sẻ về cuộc nói chuyện qua lại giữa cô và con gái rượu. Cách xa nửa vòng trái đất, Phi Nhung tiết lộ khi cô thức thì con gái trực đêm, nhưng hai mẹ con luôn tranh thủ thời gian để gọi điện cho nhau.

Trái ngược với tâm lý của Phi Nhung, Wendy Phạm khá bản lĩnh và liên tục động viên để mẹ an tâm. Cô chỉ lo lắng cho mẹ ở Việt Nam và căn dặn phải giữ gìn sức khỏe, ăn uống đầy đủ. Về phần mình, 9X cho biết ở Mỹ nếu có chuyện gì cũng có thể tự lo cho bản thân, chỉ không an tâm khi nghĩ về mẹ.

"Cứ đêm về là ngủ không được, cứ đợi bạn ấy đến chỗ làm rồi mới an tâm. Bạn ấy phán cho một câu long trời lở đất rồi mới chịu ngủ: 'Mẹ ơi... mẹ đừng cho con đọc mấy tin tức mà không đúng sự thật về công việc của con. Con biết con phải làm sao. Mẹ ở Việt Nam làm ơn ở một chỗ giùm con. Ăn uống cẩn thận, sạch sẽ, vệ sinh vậy là con an tâm rồi. Mẹ đừng lo lắng quá làm con sợ mẹ hơn Covid-19 nữa đó mẹ'", Phi Nhung thuật lại.

Đáp lại lời dặn dò, Phi Nhung hứa sẽ tự chăm sóc tốt cho bản thân để con gái có thể an tâm làm việc: "Rồi mẹ hứa sẽ không lo nữa nha. Mẹ yêu con!".

Phi Nhung như ngồi trên đống lửa vì con gái đang làm y tá tại Mỹ-2
Con gái Phi Nhung luôn lạc quan để mẹ có thể an tâm.

Dòng chia sẻ của Phi Nhung nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đa số đều cảm kích trước tinh thần lạc quan của nữ y tá 9X và tấm lòng hiếu thuận với mẹ. Đồng thời, mọi người cũng gửi gắm đến Wendy Phạm, rằng hãy bảo trọng trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, Phi Nhung đã gửi sang Mỹ cho con và các đồng nghiệp của con một món quà đặc biệt. Đó chính là 400 chiếc khẩu trang để ái nữ và đồng nghiệp phòng dịch.

Cô xúc động bày tỏ: "Nước Mỹ bây giờ lại đứng thứ nhất. Mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa. Con Phi Nhung mà, cố lên con. Mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con ở Việt Nam, loại thật tốt".

Phi Nhung như ngồi trên đống lửa vì con gái đang làm y tá tại Mỹ-3

Phi Nhung công khai con gái ruột vào năm 2017 khiến dư luận bất ngờ. Ái nữ của Phi Nhung tên Wendy Phạm, sinh năm 1992, có nhiều nét giống mẹ. Cô tốt nghiệp chuyên ngành y tá, và trở thành thạc sĩ Y khoa tại Mỹ.

Giọng ca Áo mới Cà Mau cho biết con gái có tính tự lập ngay từ nhỏ. Thỉnh thoảng Phi Nhung diễn ở Mỹ rồi tranh thủ hai mẹ con gặp nhau. Không những học giỏi mà Wendy Phạm còn có tấm lòng nhân ái giống mẹ, điều này khiến Phi Nhung không khỏi tự hào.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-nhung-nhu-ngoi-tren-dong-lua-khi-con-gai-lam-y-ta-tai-my-n-217521.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất