Phi Nhung 'ngay thẳng không sợ gì', sao phải sửa 22 lần status từ thiện?

Từ bài đăng ban đầu với rất nhiều hình ảnh thiện nguyện, Phi Nhung đã "delete" hầu hết hình ảnh không đeo khẩu trang.

Chiều 16/7, Phi Nhung đăng tải loạt ảnh về hoạt động thiện nguyện trước đây của mình. Nữ ca sĩ đính kèm những câu từ bày tỏ quan điểm:

"Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện, cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi hay nói gì nữa tôi không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện, càng bị oan ức nhưng tôi lại thích.

Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục mỗi đêm, cùng với các anh chị nghệ sĩ nấu ăn cả ngày lẫn đêm luôn. Bây giờ trước mắt trong lúc cách ly, không ai đi đâu được. Không có tiền thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc.

Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ. Nếu tôi giàu, tôi sẽ làm ngay trong lúc này cho các y bác sĩ và các bệnh nhân nữa. Vì trong trái tim tôi đã có mẹ Quan Âm chứng giám nên tôi không sợ ai nói gì. Sống ngay thẳng thì không gì phải sợ...".

Phi Nhung ngay thẳng không sợ gì, sao phải sửa 22 lần status từ thiện?-1Phi Nhung ngay thẳng không sợ gì, sao phải sửa 22 lần status từ thiện?-2
Phi Nhung chia sẻ hình ảnh làm từ thiện ở Ấn Độ.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của Phi Nhung nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh lời động viên, dân mạng bất ngờ phát hiện trong nhiều bức ảnh, Phi Nhung và những người nhận đồ từ thiện đều không đeo khẩu trang hay giữ khoảng cách an toàn.

Tuy nhiên, được biết những hình ảnh này được chụp trong chuyến hành hương tại Ấn Độ của Phi Nhung năm 2019, thời điểm chưa bùng phát dịch Covid-19. 

Một số cư dân mạng chưa tìm hiểu thực hư đã lên án nữ ca sĩ về việc không tuân thủ quy định phòng dịch.

Nhưng đáng chú ý là động thái "lạ" của Phi Nhung sau đó. Nữ ca sĩ đã sửa bài đăng tới 22 lần. Từ bài đăng ban đầu với rất nhiều hình ảnh thiện nguyện, nữ ca sĩ đã "delete" hầu hết hình ảnh không đeo khẩu trang, chỉ giữ lại khoảnh khắc trong chuyến từ thiện mới nhất ở TP.HCM. 

Nhiều ý kiến cho rằng, có thể Phi Nhung không muốn gây hiểu lầm hay tranh cãi trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng nên đã gỡ bỏ ảnh cũ. Song tất cả chỉ là phán đoán, lý do xóa ảnh vội vàng thì chỉ có Phi Nhung biết rõ.

Phi Nhung ngay thẳng không sợ gì, sao phải sửa 22 lần status từ thiện?-3
Trong vài tiếng kể từ khi đăng bài, Phi Nhung đã chỉnh sửa tận 22 lần, liên quan tới hình ảnh. 

Phi Nhung ngay thẳng không sợ gì, sao phải sửa 22 lần status từ thiện?-4
Cô xóa gần hết hình ảnh không đeo khẩu trang, chỉ giữ lại khoảnh khắc mới nhất trong chuyến thiện nguyện ở TP.HCM. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-sua-22-lan-bai-dang-tu-thien-vi-sao-phai-the-n-269663.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất