Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Con gái nuôi Phi Nhung: 'Đau khi nhìn mẹ khóc'

Tuyết Nhung - con gái nuôi Phi Nhung - xin khán giả ngừng chỉ trích và làm tổn thương người trong cuộc.

Thời gian qua, lùm xùm đời tư của Phi Nhung và Hồ Văn Cường gây xôn xao cõi mạng. Nổi cộm trong số đó là câu chuyện Hồ Văn Cường bị mẹ nuôi giữ cát-xê, tiền thưởng Vietnam Idol Kids suốt nhiều năm qua.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phân trần và mong được trở lại cuộc sống bình yên, song scandal đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết. 

Con gái nuôi Phi Nhung: Đau khi nhìn mẹ khóc-1
Phi Nhung - Hồ Văn Cường.

Tối 24/6, Tuyết Nhung - một người con nuôi khác của Phi Nhung - bất ngờ viết tâm thư gửi Hồ Văn Cường.

Theo đó, con gái nuôi Phi Nhung khẳng định những lời công kích từ bên ngoài, cộng với tính cách "ngông lỳ" tuổi mới lớn... đã khiến Hồ Văn Cường không thể kiểm soát, nói những lời khó nghe về mẹ nuôi. 

"Chị chỉ mong em hãy mạnh mẽ lên, đừng bị người ngoài công kích trong lúc em đang nóng giận. Bởi lúc ấy em không kiểm soát được lời nói của mình sẽ ảnh hưởng như thế nào", Tuyết Nhung nhắn nhủ cậu em.

Con gái nuôi Phi Nhung: Đau khi nhìn mẹ khóc-2
Tuyết Nhung viết tâm thư gửi Hồ Văn Cường.

Tiếp đó, giọng ca trẻ bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng ngừng công kích, ngừng suy diễn mọi chuyện, nhằm tránh việc tạo thêm áp lực cho Hồ Văn Cường và gia đình.

Quan trọng hơn cả là tâm trạng Phi Nhung vào lúc này. Con nuôi cho biết, giọng ca Bông Điên Điển đã khóc rất nhiều vì lùm xùm vừa qua.

"Xin mọi người và fans của Cường đừng công kích, đừng suy diễn và đừng tạo áp lực đến cho Cường và ba mẹ Cường nữa, quan trọng hơn hết là mẹ Nhung lúc này. 

Em không biết cầu xin mọi người như thế nào, nhưng xin mọi người đừng dùng những từ ngữ khiến tổn thương giữa người và người như vậy có được không?

Nhìn mẹ Nhung khóc, em không biết làm gì ngoài động viên mẹ cả. Em đau lắm, nhưng em là người không thích thể hiện bên ngoài cho người khác thấy. Mẹ Nhung không phải như những gì mọi người đang thấy đâu", con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào. 

Con gái nuôi Phi Nhung: Đau khi nhìn mẹ khóc-3
Tuyết Nhung tiết lộ mẹ nuôi đã khóc rất nhiều vì ồn ào vừa qua.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nuoi-phi-nhung-dau-khi-nhin-me-khoc-n-266978.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung