Phí Phương Anh khoe 'bưởi bòng' chỉ trực nổ tung

Khi so sánh với những hình ảnh thời còn ở "team sân bay", dân tình đều đồng ý rằng chỉ có thể nhờ vào "dao kéo" thì vòng 1 cô mới phổng phao như vậy.

Phí Phương Anh đang là cái tên hot thời gian gần đây sau nhiều MV ca nhạc bị ném đá dữ dội như Cánh Bướm Dối Gian, Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em,... Trước đó, cô được khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân The Face mùa đầu tiên. 

Thời điểm ấy, học trò team Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với gương mặt sáng, dáng người mảnh khảnh. Cô được xem là biểu tượng quyến rũ của những cô nàng "bức tường", là minh chứng của cái đẹp nhờ thần thái chứ không phải "xôi thịt". 

Phí Phương Anh khoe bưởi bòng chỉ trực nổ tung-1
Phí Phương Anh khoe bưởi bòng chỉ trực nổ tung-2
Vốn sở hữu thân hình cao ráo, mảnh khảnh, đặc biệt là vòng 1 "lép kẹp", cô nàng được yêu thích bởi sự tự tin và thật thà của mình.

Tuy nhiên mới đây, Phí Phương Anh một lần nữa lại làm dấy lên nghi vấn "dao kéo" khi đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ăn vận, trang điểm cực lồng lộn.

Trong chiếc váy dạ hội hai dây ôm sát, vòng 1 đẫy đà, tròn to bất thường của cô Phí mới là thứ chiếm spotlight cực mạnh. Phần cổ áo trễ nải, trũng sâu càng khiến "tòa thiên nhiên" ấy như thể muốn trào ra ngoài vì không có gì nâng đỡ.

Phí Phương Anh khoe bưởi bòng chỉ trực nổ tung-3
Phí Phương công bố những bức ảnh nóng bỏng khoe khéo vòng 1 nở nang. Qua loạt ảnh này, dân tình mới nhận ra rằng, cô gái nào rồi cũng sẽ tới ngày "dậy thì thành công" vòng 1.
Phí Phương Anh khoe bưởi bòng chỉ trực nổ tung-4
Nối bước nhiều đàn chị Vbiz, giọng ca "Cánh Bướm Dối Gian" bước khỏi "team ngực lép" sang "team ngực khủng" một cách âm thầm khiến nhiều người bật ngửa.

Đây không phải lần đầu dân mạng đặt dấu hỏi trước vòng 1 ngày càng tăng size của Quán quân The Face.

Khi đưa ra so sánh với những hình ảnh thời còn ở "team sân bay", cộng đồng mạng đều đồng ý rằng chỉ có thể nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ thì vòng 1 của cô mới phổng phao đến thế.

Phí Phương Anh khoe bưởi bòng chỉ trực nổ tung-5
Diện váy khoét sâu, Phí Phương Anh ngày xưa (ảnh trái) đích thực là cô nàng thuộc fans "bức tường". Nhưng càng ngày, vòng 1 của cô càng to rõ.
Phí Phương Anh khoe bưởi bòng chỉ trực nổ tung-6
Sau những lời đồn đoán về việc phẫu thuật thẩm mỹ để có được vòng 1 ngày một tăng size, Quán quân The Face đã đáp trả một cách khéo léo: "Không có chuyện bơm ngực, tôi vẫn bình thường, vòng một lớn hơn là do góc chụp thôi". Cô nàng còn chia sẻ thêm rằng do được mẹ chăm sóc từ chế độ ăn uống đến ngủ nghỉ, vậy nên vòng 1 cũng cứ thế mà to lên vì... tăng cân.

Phí Phương Anh khoe bưởi bòng chỉ trực nổ tung-7Phí Phương Anh khoe bưởi bòng chỉ trực nổ tung-8
Tuy nhiên, cách giải thích của Phí Phương Anh vẫn khó thuyết phục công chúng bởi sự khác biệt quá rõ ràng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-phuong-anh-khoe-vong-1-chi-truc-no-tung-n-273547.html

Phí Phương Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao