Bị 'ném đá' vì đăng ảnh bán nude, Phi Thanh Vân đáp trả: 'Quay lưng vào dư luận nghiệt khẩu'

Phi Thanh Vân khẳng định: "Tấm lưng quay vào dư luận nghiệt khẩu phía sau. Người đàn bà gần 40 tuổi vẫn bước tới phía trước, tự nhủ phải xinh đẹp và quyến rũ, tri thức và bốc lửa".

Mới đây, trên trang cá nhân Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ quan điểm về bí quyết giúp tinh thần lạc quan. Theo đó, "nữ hoàng dao kéo" tiết lộ: "Mọi người hỏi Vân sao luôn giữ được tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh? Bí quyết của Vân là sống phải tin vào những điều kỳ diệu và trời phật. Tin vào chính bản thân mình và quy luật của định luật hấp dẫn.

Đọc và học để biết mình cần đi đến những tầm cao mới. Không bao giờ quên làm đẹp và yêu thương bản thân. Luôn không bao giờ được phép hài lòng với những kiến thức mình đang có! Học và học mãi đến khi không còn có thể. Giống như việc làm đẹp và giữ gìn nhan sắc đến khi mình hoàn toàn thất thủ". 

Bị ném đá vì đăng ảnh bán nude, Phi Thanh Vân đáp trả: Quay lưng vào dư luận nghiệt khẩu-1
Bức ảnh gây tranh cãi của Phi Thanh Vân.

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Phi Thanh Vân thu hút sự quan tâm. Đặc biệt tấm hình bán nude, khoe vòng 1 được đính kèm trong bài viết khiến nhiều người "bỏng mắt".

Trong bức ảnh được chia sẻ, Phi Thanh Vân bán nude, dùng tay hững hờ che vòng 1 nóng bỏng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho thể hình nuột nà của bà mẹ một con, Phi Thanh Vân cũng phải đối mặt với loạt chỉ trích cô khoe thân phản cảm, dung tục. 

Trước những tranh cãi trái chiều về tấm hình khoe thân táo bạo, chia sẻ với báo chí Phi Thanh Vân cho biết hình ảnh chia sẻ có nhiều ý nghĩa và cô muốn truyền tải điều đó tới người xem.

Đối với chân dài họ Nguyễn, trong cuộc sống người phụ nữ phải có tầm nhìn và "đi trong ánh mắt của triệu người mê". Với người trong showbiz hay người nổi tiếng, nếu có triệu người yêu thương quý mến thì cũng có hàng nghìn kẻ đố kỵ. "Nên kiểu hay nhất là: ngẩng cao đầu bước về đích đến, quay lưng vào dư luận lung tung”, cô chia sẻ. 

Bị ném đá vì đăng ảnh bán nude, Phi Thanh Vân đáp trả: Quay lưng vào dư luận nghiệt khẩu-2
Phi Thanh Vân cho biết tấm lưng kia quay vào dư luận khẩu nghiệp phía sau.

Phi Thanh Vân cũng lý giải thêm: "Người đàn bà ở tuổi gần 40, đầu ngẩng cao bước qua bao sóng gió cuộc đời. Thân thể người đàn bà ấy qua bao ca phẫu thuật, đẹp cho chính mình, cho con trai sau sinh khi mẹ tăng 30kg. Tấm lưng quay vào dư luận nghiệt khẩu phía sau. Người đàn bà gần 40 tuổi vẫn bước tới phía trước, tự nhủ phải xinh đẹp và quyến rũ, tri thức và bốc lửa”. 

Khi được hỏi về quan điểm giữa gợi cảm và phản cảm, bà mẹ một con cho biết khái niệm này rất mong manh. "Tấm hình trên nếu tay bỏ ra sẽ là phản cảm. Nhưng tay che lại khiến người ta phải tò mò bên trong trông như thế nào. Nhìn vào gương cũng vẫn không thỏa được trí tò mò và hiếu kỳ của người xem. Và rồi trí não tha hồ tưởng tượng. Đấy là gợi cảm. Cũng tấm hình này mà lõa lồ ra hết thì thấy hết, không còn gì che đậy, phản ảnh hết những gì cần xem. Não được thỏa mãn. Đấy là phản cảm”, Phi Thanh Vân thẳng thắn bày tỏ.

Bị ném đá vì đăng ảnh bán nude, Phi Thanh Vân đáp trả: Quay lưng vào dư luận nghiệt khẩu-3

Bị ném đá vì đăng ảnh bán nude, Phi Thanh Vân đáp trả: Quay lưng vào dư luận nghiệt khẩu-4
Những bức ảnh "đốt mắt" người xem của Phi Thanh Vân.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-bi-chi-trich-vi-buc-anh-lay-tay-che-vong-1-n-167961.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất