Phi Thanh Vân phải nhập viện dưỡng bệnh và chờ kết quả y khoa

Phi Thanh Vân khiến fans lo lắng khi ông xã hé lộ hình ảnh nữ diễn viên phải nằm viện.

Mới đây,  Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi ông xã công khai chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên đang nằm trên giường bệnh. Theo tiết lộ của ông xã thì cựu siêu mẫu đang nghỉ dưỡng bệnh và chờ các xét nghiệm y khoa. Tuy nhiên, ngoài thông báo tình hình sức khỏe của vợ, qua đây Bảo Duy cũng tiết lộ cho biết có người đang giả mạo bà xã anh và gửi lời cảnh báo tới mọi người. Để tránh phiền phức, vợ chồng Duy Vân đã tạm thời đóng toàn bộ tài khoản cá nhân trên mạng xã hội và mọi thông tin về nữ diễn viên trong thời gian này đều được cập nhập trên trang cá nhân của Bảo Duy.

 

Hình ảnh Phi Thanh Vân tại bệnh viện được ông xã hé lộ

 

Chia sẻ của ông xã Phi Thanh Vân: Thông tin mới nhất về cựu siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Phi Thanh Vân đang nghỉ dưỡng bệnh tại bệnh viện Tp HCM. Nữ diễn viên Phi Thanh Vân đang nghỉ bệnh, và chờ các kết quả xét nghiệm y khoa. Cũng trong thời điểm này có người tự xưng là quản lý của nữ diễn viên đã gặp vào buổi chiều là hoàn toàn sai sự thật.

Cũng trong thời gian này, trang facebook của Phi Thanh Vân tạm đóng tài khoản. Mọi thông tin cập nhật về Phi Thanh Vân sẽ được đăng trên trang facebook của Ông Nguyễn Bảo Duy.

Các trang facebook xưng danh là của cá nhân Phi Thanh Vân, đều là mạo nhận, và những nội dung trên các trang mạo danh này không có bất kỳ liên quan nào đến cá nhân Phi Thanh Vân. Cựu siêu mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân sẽ sớm có thông báo về việc hoạt động lại trang facebook cá nhân ngay khi có thể.

 

Lời hỏi thăm động viên của mọi người gửi tới Phi Thanh Vân

 

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Bảo Duy đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Hàng nghìn lời hỏi thăm, động viên đã được gửi tới hai vợ chồng, đặc biệt là Phi Thanh Vân. Ai cũng mong nữ diễn viên nhanh bình phục.

 

Phi Thanh Vân là nữ diễn viên, người mẫu đa tài trong làng giải trí Việt. Sau những sóng gió với cuộc hôn nhân trước, Phi Thanh Vân đã tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã hiện tại Bảo Duy. Tổ ấm của cặp đôi đã tròn đầy hạnh phúc hơn khi nữ diễn viên hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Hiện tại, cặp đôi đang sống hạnh phúc bên nhau tại TP HCM.

 

Vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân diễn viên Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất