Gặp cố nghệ sĩ Minh Thuận trong lúc thiền, Phi Thanh Vân ngạc nhiên khi đàn anh vẫn dùng smart phone lướt Facebook hằng ngày

"Sáng nay trong lúc thiền chập chờn lại gặp anh trai Minh Thuận. Ôi đây là hình anh mà, sao anh làm photoshop được đẹp và lạ quá vậy? Anh chỉ cho em phần mềm đi?", Phi Thanh Vân kể.

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ về giấc mơ kỳ lạ của mình trong lúc thiền vào sáng sớm. Giọng ca Da nâu cho biết, cô đã gặp Minh Thuận - cố nghệ sĩ tài hoa nhưng yểu mệnh ra đi năm 2016 khi mới 47 tuổi.

Trong giấc mơ của Phi Thanh Vân, nam diễn viên xấu số đang có cuộc sống bình yên cùng một người bạn nam trong hang động đẹp. Điều lạ là ở nơi cửu tuyền, cố nghệ sĩ Minh Thuận vẫn dùng điện thoại smartphone và lướt Facebook. Gặp lại nhau, nữ diễn viên Cô gái xấu xí được đàn anh cho xem những chia sẻ hàng ngày.

Nhìn loạt ảnh đẹp của Minh Thuận, Phi Thanh Vân trầm trồ ngưỡng mộ và xin đàn anh bí quyết để chỉnh ảnh "sống ảo".

Gặp cố nghệ sĩ Minh Thuận trong lúc thiền, Phi Thanh Vân ngạc nhiên khi đàn anh vẫn dùng smart phone lướt Facebook hằng ngày-1

"Sáng nay trong lúc thiền chập chờn lại gặp anh trai Minh Thuận. Vân thấy mình vào trong một hang động rất lớn và đẹp, anh ở trong đó cùng một người bạn nam. Anh sống khá nhẹ nhàng và giản dị, lạ một điều là anh cũng dùng smartphone. Anh khoe Vân những hình ảnh đăng tải mỗi ngày.

Nhưng khi Vân cầm lên xem, thì lạ kỳ thay... đó toàn là hình bóng một người đang bay trên trời mây rất đẹp và ma mị làm sao. Ôi đây là hình anh mà, sao anh làm photoshop được đẹp và lạ quá vậy? Anh chỉ cho em phần mềm đi? Rồi giấc mơ ấy biến mất... Vân chập chờn quay lại vào cõi thiền định của riêng mình", họ Phi kể.

Gặp cố nghệ sĩ Minh Thuận trong lúc thiền, Phi Thanh Vân ngạc nhiên khi đàn anh vẫn dùng smart phone lướt Facebook hằng ngày-2

Trong giấc mơ, Phi Thanh Vân cũng gửi lời cảm ơn cố nghệ sĩ Minh Thuận vì nhờ có anh giúp đỡ, cô mới được casting vai Phương Trinh trong Cô gái xấu xí, để rồi từ đó có được thành công hiện tại.

"Đúng là khi tâm thức đang nửa mê nửa tỉnh vào cõi vô thức, não ta có thể bắt được các tầng sóng âm. Có lẽ vì đêm qua, lúc 1h35’ sáng Vân còn xem hình anh qua các bài báo cũ từ 2008 về hậu trường phim 'Cô gái xấu xí' và đăng hình anh cùng các anh chị bạn diễn lên Facebook cá nhân, trong tâm niệm cũng nghĩ về anh trai mình nên sáng nay khi thiền định, anh đã cho Vân gặp anh.

An nghỉ, an nhiên, an lành trên cõi trời phật anh trai nhé. Em gái cám ơn anh về tất cả. Không có anh thì em đã không được casting vai Phương Trinh trong phim 'Cô gái xấu xí' và thành công như ngày hôm nay. Vĩnh biệt anh trai Minh Thuận - Ninh Lâm Caro", giọng ca Da nâu nhắn gửi.

Gặp cố nghệ sĩ Minh Thuận trong lúc thiền, Phi Thanh Vân ngạc nhiên khi đàn anh vẫn dùng smart phone lướt Facebook hằng ngày-3Gặp cố nghệ sĩ Minh Thuận trong lúc thiền, Phi Thanh Vân ngạc nhiên khi đàn anh vẫn dùng smart phone lướt Facebook hằng ngày-4Gặp cố nghệ sĩ Minh Thuận trong lúc thiền, Phi Thanh Vân ngạc nhiên khi đàn anh vẫn dùng smart phone lướt Facebook hằng ngày-5
Phi Thanh Vân và Minh Thuận trong "Cô gái xấu xí"

Phi Thanh Vân và Minh Thuận có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Cả hai từng đóng chung phim Cô gái xấu xí. Phi Thanh Vân vào vai Phương Trinh, trong khi cố nghệ sĩ Minh Thuận nhập vai Ninh Lâm Caro.

Phương Trinh trong Cô gái xấu xí là vai diễn đầu tiên ghi dấu ấn lấn sân điện ảnh của Phi Thanh Vân. Thành công của bộ phim giúp chân dài làng mẫu tự tin chuyển hướng sang phim ảnh. Cô có cơ hội góp mặt trong nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Kính thưa Osin, Thẩm mỹ viện, Cô dâu đại chiến, Long Ruồi...

Về phía Minh Thuận, nam diễn viên thành công với nhiều vai diễn trên sân khấu. Tuy nhiên nam nghệ sĩ không may mắn khi ra đi vì mắc bệnh hiểm nghèo dù đời còn xanh - tuổi còn trẻ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-xin-co-nghe-si-minh-thuan-day-cach-song-ao-n-178482.html

Phi Thanh Vân Minh Thuận

Tin tức mới nhất