Phía Angelina Jolie phản hồi thông tin 'ham mê chính trị đưa con cái phiêu bạt khắp nơi'

Đại diện của nữ minh tinh nói, Angelina Jolie không có kế hoạch chuyển đến Lon Don sinh sống để thuận tiện cho việc theo đuổi ham muốn trở thành Tổng thư ký LHQ.

Hôm qua (ngày 12/8), các trang báo mạng thế giới rầm rộ đăng tải thông tin Angelina sẽ rời khỏi dinh thự đang sống tại Hidden Hills, California và sẽ chuyển đến ngôi nhà mới thuê ở thành phố Lon don. Vì, cô cho rằng việc mình dọn đến ở đây sẽ có nhiều thời gian cống hiến cho Liên Hợp Quốc, và sẽ thuận lợi trong việc đẩy mạnh sự nghiệp thăng tiến trở thành Tổng thư ký LHQ được dễ dàng. Sau khi tin tức trên được lan truyền khắp mạng xã hội, đã có một số bộ phận antifan phía minh tinh bày tỏ ý kiến gay gắt cho rằng: Angelina vì sự nghiệp sẵn sàng đưa các con đi khắp nơi, miễn sao thuận lợi cho công việc của cô ấy mà không màng tới nguy hiểm, cuộc sống, suy nghĩ của con cái. Hơn nữa, có người còn nói Angelina đang cố tình chia cắt tình cha con của bọn trẻ với Brad Pitt.

 

Sau khi đệ đơn ly hôn lên tòa án với Brad Pitt hôm 20/9, năm ngày sau Angelina đưa các con rời khỏi căn nhà sống chung với tài tử trước đó chuyển đến biệt thự thuê 95.000 USD/tháng ở Malibu. Sống được 1 tháng ở đó, Jolie tiếp tục đưa các con dọn đến nhà mới tại khu vực Hidden Hills, California, trở thành hàng xóm với các cặp vợ chồng sao nổi tiếng Kim Kardashian - Kanye West, Drake và Jennifer Lopez.
 

Hiện Angelina Jolie đang đảm nhận vai trò đặc phái viên Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn.

 

Nhận được thông tin trên, mới đây, phía đại diện của Angelina đã có những phản hồi đầu tiên trước sự việc trên. Người này khẳng định, mọi thông tin mà các báo đã đăng tải ngày hôm qua cho rằng cô dọn đến Lon don là để theo đuổi mơ ước trở thành Tổng thư ký LHQ là hoàn toàn bịa đặt, vô căn cứ.

Nguyên văn lời chia sẻ phía đại diện minh tinh nói với ET, "Cô ấy không có kế hoạch chuyển đến London sống. Mà là, Angelina đang tìm một ngôi nhà mới ở Los Angeles để tiếp tục duy trì quá trình trị liệu tâm lý cho cả gia đình. Hiện tại, Brad cũng đang sống một mình ở Los Angeles. Qua đây cũng cho thấy, Jolie không hề có ý chia cắt tình cha con của bọn trẻ với tài tử. Cô ấy cũng đang cố gắng bù đắp những tổn thương mà các con đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất