Phía sau cảnh nóng của Vũ và Nhã trong 'Về nhà đi con'

Tập mới của "Về nhà đi con" khiến khán giả bất bình khi nhân vật Vũ (Quốc Trường) qua đêm với Nhã (Quỳnh Nga).

Ngày 16/7, Về nhà đi con tập 66 lên sóng, gây nhiều tranh cãi với cảnh phòng the nồng nhiệt giữa Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga). Người hâm mộ cảm thấy bất bình thay cho nhân vật Thư (Bảo Thanh) vì cô phải chăm con một mình trong khi Vũ ngoại tình.

Đáng nói, trước khi lên giường với đối tác, Nhã từng khẳng định không động vào người đã có gia đình. Mọi lời nói trước đó trở thành bao biện khi cô đi quá giới hạn với Vũ. 

Phía sau cảnh nóng của Vũ và Nhã trong Về nhà đi con-1
Ảnh hậu trường cảnh nóng giữa Vũ và Nhã.

Ngay sau khi tập phim kết thúc, Quỳnh Nga đã chia sẻ hình ảnh hậu trường của cảnh nóng. Qua đó, cô chia sẻ rằng: "Trên hình thì có 2 người nhưng thực tế rất nhiều người bên cạnh. Đạo diễn hô 'cắt' hai diễn viên bắn ra 2 nơi nhanh như tia chớp".

Trong quá trình quay phim, đội ngũ sản xuất đều có mặt ở hiện trường. Cảnh nóng mùi mẫn trên màn ảnh nhưng phía sau đó là sự ngượng ngùng của hai diễn viên. "Đóng cảnh đấy không vui vẻ gì đâu", Quỳnh Nga chia sẻ thêm. 

Trước khi nhân vật Nhã lên sóng, "cá sấu chúa" đã dự đoán được phản ứng của người hâm mộ. Thậm chí, Quỳnh Nga còn bày tỏ chính bản thân cô cũng ghét Nhã. Chưa hết, nữ diễn viên còn tâm sự: "Tôi cảm thấy buồn khi mọi người xem phim thường không phân biệt được đâu là phim, đâu là ngoài đời".

Phía sau cảnh nóng của Vũ và Nhã trong Về nhà đi con-2
Quỳnh Nga thấy buồn khi khán giả không phân biệt được giữa phim và đời.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Lập trình cho trái tim cũng cảm thấy vui vì khán giả vẫn nhận ra cô dù thời lượng lên sóng của vai Nhã không nhiều.

Khi nói về Nhã, Quỳnh Nga cho rằng cô giống nhân vật ở điểm tự chủ, độc lập về kinh tế. Thế nhưng, nữ diễn viên sinh năm 1988 khẳng định không bao giờ trở thành người thứ 3 xen vào hạnh phúc của người khác.

Theo Zing


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất