Phiếu báo dự thi không rõ ràng, thí sinh có thể đến nhầm điểm thi

Sáng 19/7, thí sinh có nguyện vọng thi vào trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội) làm bài các môn chuyên. Phiếu báo thi ghi không rõ ràng, đã gây khó khăn cho thí sinh.

Theo phản ánh của một phụ huynh ở Hà Nội, sáng 19/7, phiếu báo dự thi được ghi rõ là ở trường THPT Nguyễn Huệ, nhưng trên thực tế, ở điểm thi THPT Nguyễn Huệ chỉ có từ phòng thi số 1 đến phòng thi số 30.

Từ phòng số 31 trở đi chuyển địa điểm thi về trường THCS Nguyễn Trãi, quận Hà Đông mà thí sinh không hề được thông báo.

Phiếu báo dự thi không rõ ràng, thí sinh có thể đến nhầm điểm thi-1
Sơ đồ điểm thi THCS Nguyễn Trãi.

Đêm rồi, nhiều phụ huynh mới tá hỏa đến điểm thi để kiểm tra lại phòng thi cho con. Nếu cứ theo phiếu báo dự thi thì sáng mai rất có thể nhiều thí sinh bị muộn giờ thi”, một phụ huynh cho biết.

Đêm 18/7, ông Phạm Quốc Toản, Trưởng phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD&ĐT Hà Nội, cho biết sở đã tiếp nhận thông tin trên và cho Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy kiểm tra.

Ngay sau đó, sở đã phối hợp Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy để xử lý. Số học sinh bị in lỗi Phiếu báo dự thi không nhiều.

Trước mắt, Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy sẽ thông tin nội dung điểm thi cho từng cha mẹ học sinh. Đồng thời, điểm thi cũng có phương án dự phòng hỗ trợ thí sinh nếu các em đến nhầm điểm thi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phieu-bao-du-thi-khong-ro-rang-thi-sinh-co-the-den-nham-diem-thi-post1107676.html

thí sinh

Tin tức mới nhất