Khoe hình Linh Rin, Phillip Nguyễn để lộ ảnh bạn gái chưa qua app chỉnh sửa

Không hổ danh là hot girl Hà thành, dù ảnh có chỉnh sửa hay không Linh Rin vẫn là một mỹ nhân đáng gờm.

Với hội con gái, mỗi lần đăng ảnh lên Facebook chắc chắn phải chọn lựa kĩ càng. Đó là chưa kể việc khoảnh khắc ấy sẽ phải trải qua vô số phần mềm chỉnh sửa ảnh để sản phẩm thêm phần lung linh. Và Linh Rin - bạn gái Phillip Nguyễn cũng không ngoại lệ.

Thế nhưng trong mắt các chàng trai, bạn gái của họ lúc nào cũng là đẹp nhất. Chàng thiếu gia Phillip Nguyễn khi yêu cũng vậy, cứ có bức ảnh nào của nửa kia (dù chưa qua chỉnh sửa) đều mang khoe với cả thế giới. Chính sự "vô tư" của em chồng Hà Tăng, dân mạng được dịp soi loạt hình tự đăng và được tag của mẫu nữ Hà thành.

Khoe hình Linh Rin, Phillip Nguyễn để lộ ảnh bạn gái chưa qua app chỉnh sửa-1

Cụ thể, trong bức ảnh được tag, hot girl 9X có vẻ trọn trịa, cằm cũng không được thon gọn như trong bức ảnh selfie. Đặc biệt, ở ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp họ Ngô trang điểm khá đậm, sắc sảo, khác xa với phong cách thường ngày bên bạn trai. 

Thế nhưng, dù có chút khác biệt nhưng không thể phủ nhận bạn gái Phillip Nguyễn thật xinh đẹp. 

Khoe hình Linh Rin, Phillip Nguyễn để lộ ảnh bạn gái chưa qua app chỉnh sửa-2

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).

Khoe hình Linh Rin, Phillip Nguyễn để lộ ảnh bạn gái chưa qua app chỉnh sửa-3

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, đôi trẻ liên tục khiến cư dân mạng ghen tị bởi thường xuyên thể hiện sự quan tâm dành cho nửa kia. Cách đây ít ngày, em chồng Hà Tăng chứng minh độ chịu chi và tâm lý khi tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Ngày đặc biệt ấy còn có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn. Tình cảm thắm thiết đến mức độ này rồi, nhiều bình luận khuyên cặp đôi nên sớm về nhà một nhà đi thôi còn chờ gì nữa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-de-lo-anh-chua-qua-chinh-sua-cua-linh-rin-n-235530.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất