Vừa tái hợp, Linh Rin khoe Phillip Nguyễn tặng đồ hiệu, dạo phố trên xe mui trần

Đúng là bạn trai nhà người ta, vừa tái hợp đã hết lòng chiều chuộng bạn gái.

Những tưởng "toang thật" từ 2 tháng trước nhưng những ngày gần đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn làm ai cũng thích thú khi liên tục khoe ảnh hạnh phúc. Và gần nhất, hot girl Hà thành bất ngờ khoe được bạn trai chở trên mui trần cực xịn để dạo phố Sài Gòn.

Vừa tái hợp, Linh Rin khoe Phillip Nguyễn tặng đồ hiệu, dạo phố trên xe mui trần-1

Nhìn đôi trẻ hạnh phúc, nhiều người cũng cảm thấy vui lây. Đặc biệt, chàng doanh nhân SN 1986 được nhiều người khen ngợi đúng là bạn trai nhà người ta, vừa tái hợp đã hết lòng chiều chuộng bạn gái.

Trong một diễn biến khác, sau khi đưa Linh Rin tới tham dự một sự kiện của em gái Tiên Nguyễn, anh chàng còn mạnh tay tặng nàng một vài món hàng hiệu đắt tiền. Điều này khiến nữ chính vừa vui vừa hạnh phúc.

Vừa tái hợp, Linh Rin khoe Phillip Nguyễn tặng đồ hiệu, dạo phố trên xe mui trần-2

Khoảng 2 tháng trước, Phillip Nguyễn - Linh Rin vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi". Tiếp đến là cô khóa trang cá nhân. Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đó hay có những status tâm trạng.

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Tin đồn nổ ra không lâu, Phillip Nguyễn - Linh Rin được cho là đã hàn gắn tình cảm. Dù không trực tiếp thông báo song họ có hàng loạt động thái ngầm chứng minh điều này.

Vừa tái hợp, Linh Rin khoe Phillip Nguyễn tặng đồ hiệu, dạo phố trên xe mui trần-3

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-khoe-duoc-phillip-nguyen-dua-di-dao-pho-bang-sieu-xe-n-227118.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất