Công khai hẹn hò mới được 1 tháng, em chồng Hà Tăng liên tục làm điều đặc biệt cho bạn gái hotgirl

Phillip Nguyễn - Linh Rin thoải mái đăng ảnh ôm nhau tình cảm nơi công cộng khiến bao người ghen tị.

Đã 1 tháng kể từ khi công khai chuyện tình cảm, thời gian qua người hâm mộ liên tục bắt gặp doanh nhân Phillip Nguyễn và nữ người mẫu Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc tình bể bình trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng tiếp tục đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái mới. Theo tìm hiểu bức ảnh được ghi lại khi cặp đôi cùng nhau tham gia một lễ hội âm nhạc ở Singapore.

Công khai hẹn hò mới được 1 tháng, em chồng Hà Tăng liên tục làm điều đặc biệt cho bạn gái hotgirl-1

Trong ảnh, cả hai không ngần ngại thể hiện sự thân mật dành cho đối phương. Đặc biệt, nàng mẫu nữ đình đám còn vòng tay ôm bạn trai từ phía sau, ngọt ngào tựa đầu lên vai anh một cách thoải mái.

Có thể thấy trong số bạn gái của doanh nhân 33 tuổi, Linh Rin là người được anh cưng chiều, dành nhiều sự ưu ái nhất. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, việc thoải mái đăng ảnh tình cảm khẳng định là "chậu đã có hoa" của em chồng Hà Tăng càng làm bao người ngất lịm.

Công khai hẹn hò mới được 1 tháng, em chồng Hà Tăng liên tục làm điều đặc biệt cho bạn gái hotgirl-2

Cách đây 2 tuần, gái xinh họ Ngô khiến dân tình ghen tị khi nói về chàng người yêu giàu có. Đăng bức ảnh chụp từ phía sau Phillip Nguyễn, cô bày tỏ ngọt ngào: "Here is a man that i always admire. I do not know what to say as he standing in front of me... A young bussinessman with the warmest heart i have ever known".

(Tạm dịch: Đây là người đàn ông mà tôi luôn ngưỡng mộ. Tôi không biết phải nói gì khi anh ấy đứng trước mặt tôi... Một doanh nhân trẻ với trái tim ấm áp nhất mà tôi từng biết).

Công khai hẹn hò mới được 1 tháng, em chồng Hà Tăng liên tục làm điều đặc biệt cho bạn gái hotgirl-3

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-lien-tuc-lam-dieu-dac-biet-cho-linh-rin-gay-xon-xao-n-198394.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất