Tháp tùng nhau đi dự sự kiện, em chồng Hà Tăng chẳng ngại tình tứ với bạn gái hotgirl

Phillip Nguyễn và Linh Rin bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện tại Hà Nội.

Hơn 1 tháng kể từ khi công khai chuyện tình cảm, thời gian qua người hâm mộ liên tục bắt gặp doanh nhân Phillip Nguyễn và nữ người mẫu Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc tình bể bình trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, em chồng Hà Tăng đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái mới. Theo tìm hiểu bức ảnh được ghi lại khi cặp đôi cùng nhau tham gia một lễ hội âm nhạc ở Singapore.

Tháp tùng nhau đi dự sự kiện, em chồng Hà Tăng chẳng ngại tình tứ với bạn gái hotgirl-1

Trong ảnh, cả hai không ngần ngại thể hiện sự thân mật dành cho đối phương. Đặc biệt, nàng mẫu nữ đình đám còn vòng tay ôm bạn trai từ phía sau, ngọt ngào tựa đầu lên vai anh một cách thoải mái.

Tháp tùng nhau đi dự sự kiện, em chồng Hà Tăng chẳng ngại tình tứ với bạn gái hotgirl-2

Có thể thấy trong dàn bạn gái của doanh nhân 33 tuổi, Linh Rin là người được cưng chiều, dành nhiều sự ưu ái nhất. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, việc thoải mái đăng ảnh tình cảm khẳng định là "chậu đã có hoa" của em chồng Hà Tăng càng làm bao người ngất lịm.

Và tối nay, chàng doanh nhân giàu có tiếp tục khiến dân tình "gato" khi tay trong tay cùng bạn gái tham dự sự kiện tại Hà Nội. Trong ảnh, họ diện trang phục giản dị, liên tục trò chuyện, cười nói vui vẻ.

Tháp tùng nhau đi dự sự kiện, em chồng Hà Tăng chẳng ngại tình tứ với bạn gái hotgirl-3
Tháp tùng nhau đi dự sự kiện, em chồng Hà Tăng chẳng ngại tình tứ với bạn gái hotgirl-4

Đặc biệt, khoảnh khắc được cho là Phillip Nguyễn đang trao cho bạn gái hot girl một cái hôn nhẹ lên má càng làm nhiều người bất ngờ. Nhìn ảnh, đa phần người xem cho rằng tình tứ thế này rồi, chẳng bao lâu nữa sẽ có đám cưới siêu khủng diễn ra cho mà xem.

Trước đó, khi chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai doanh nhân, Linh Rin từng dành những lời chia sẻ ngọt ngào.

Tháp tùng nhau đi dự sự kiện, em chồng Hà Tăng chẳng ngại tình tứ với bạn gái hotgirl-5

"Tôi và anh ấy chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Anh cũng là người đàn ông tôi ngưỡng mộ từ trước tới nay. Tuy nhiên, không có từ ngữ nào phù hợp nhất để nói về mối quan hệ giữa chúng tôi ở thời điểm hiện tại.

Tôi không thể chia sẻ sâu hơn về những vấn đề riêng tư nhưng hiện tại tôi đang rất vui và hạnh phúc", cô nói.

Tháp tùng nhau đi dự sự kiện, em chồng Hà Tăng chẳng ngại tình tứ với bạn gái hotgirl-6Tháp tùng nhau đi dự sự kiện, em chồng Hà Tăng chẳng ngại tình tứ với bạn gái hotgirl-7
Sự kiện tối nay còn có sự góp mặt của một số hotface nổi tiếng trong giới trẻ Việt như JustaTee, Thịnh Suy trong vai trò khách mời.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phillip-nguyen-tinh-tu-voi-ban-gai-hot-girl-giua-chon-dong-nguoi-n-199781.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao