Cần gì tìm thêm bằng chứng, em chồng Hà Tăng công khai khoảnh khắc cực tình bên hotgirl đình đám

Suốt gần 1 tháng để người theo dõi đoán già đoán non, Phillip Nguyễn và Linh Rin cuối cùng đã công khai là một cặp bằng khoảnh khắc cực dễ thương.

Thời gian qua, Phillip Nguyễn (em chồng Hà Tăng) và hot girl Linh Rin liên tục bị "soi" ra nhiều bằng chứng cho rằng cặp đôi đang hẹn hò. Đầu tiên là việc họ bị bắt gặp chụp chung ở vị trí khá gần nhau trong đám cưới một người bạn.

Không lâu sau đó, Linh Rin tiếp tục làm dấy lên tin đồn khi gọi em chồng Hà Tăng là "My PPPPPP" (ý chỉ Phillip Nguyễn) khi họ có chuyến du lịch ở Hàn Quốc.

Cần gì tìm thêm bằng chứng, em chồng Hà Tăng công khai khoảnh khắc cực tình bên hotgirl đình đám-1
Bức ảnh đầu tiên làm rấy kên nghi án yêu đương của cặp đôi.

Hay mới đây nhất, cặp trai xinh gái đẹp tiếp tục gây chú ý khi bị phát hiện cùng check-in tại một địa điểm sang trọng ở Đà Nẵng. Và tất nhiên, họ không để lộ khoảnh khắc chụp chung nào.

Chia sẻ về nghi vấn hẹn hò, hot girl Hà thành cho hay cô cùng Phillip Nguyễn chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Anh cũng là người đàn ông cô ngưỡng mộ từ trước tới nay. Tuy nhiên, không có từ ngữ nào phù hợp nhất để nói về mối quan hệ giữa cô và thiếu gia 8X. 

Cần gì tìm thêm bằng chứng, em chồng Hà Tăng công khai khoảnh khắc cực tình bên hotgirl đình đám-2
Một story siêu "kute" trả lời cho mối quan hệ hiện tại của đôi trẻ.

Suốt gần 1 tháng để người theo dõi đoán già đoán non về mối quan hệ này, Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin cuối cùng đã công khai "là của nhau" bằng khoảnh khắc bên nhau cực dễ thương. Theo đó, hai người gây chú ý khi cùng xuất hiện trong chiếc story bắn tim phấp phới.

Cần gì phải tìm thêm bằng chứng, hành động là lời khẳng định chắc nịch về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-phan-ung-truoc-nghi-an-hen-ho-linh-rin-n-194344.html

Linh Rin Philipp Nguyễn

Tin tức mới nhất