Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh

Tháng 11 sắp tới, trong tiết trời se lạnh, không có gì tuyệt vời hơn là sánh bước cùng người thân và bạn bè ra rạp để thưởng thức các bộ phim tình cảm, hài hước và hành động.


Clip tổng hợp phim hay không thể bỏ lỡ trong tháng 11.

Flatliners

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-1

Ngày công chiếu: 3/11

Năm sinh viên y khoa tham gia vào một thí nghiệm cực kỳ nguy hiểm: Chết lâm sàng để được trải nghiệm cảm giác chu du "thế giới bên kia". Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.

Phim sở hữu cốt truyện hấp dẫn và đậm tính nhân văn. Theo đó, thế giới bên kia không phải nơi để bạn an nghỉ mà chính là “pháp trường” nơi bạn phải đối diện với những tội lỗi mình đã gây ra khi còn sống.

Suburbicon

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-2

Ngày công chiếu: 3/11

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn.

Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

S.M.A.R.T Chase

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-3

Ngày công chiếu: 3/11

Danny Statton (Orlando Bloom thủ vai) là một đặc vụ ngầm đang trên đường vận chuyển một món cổ vật vô cùng giá trị ra khỏi Thượng Hải thì bị mai phục và cướp mất. Để đảm bảo cho nhiệm vụ được thành công, anh cùng với biệt đội S.M.A.R.T của mình liền lên kế hoạch giành lại.

Nào ngờ, đằng sau vụ cướp đó là cả một âm mưu khủng khiếp. Danny sẽ làm gì, khi mà tính mạng của người phụ nữ anh yêu quý nhất cũng bị đe dọa bởi chính phi vụ này?

24 hours to live

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-4

Ngày công chiếu: 3/11

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh.

Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Jungle

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-5

Ngày công chiếu: 10/11

Một nhóm bạn gia nhập chuyến đi xuyên rừng già Bolivia để tìm kiếm một ngôi làng Ấn Độ cổ đại. Họ sớm nhận ra rằng rừng là một nơi khó sống sót hơn họ nghĩ. Phim dựa trên hồi ức có thực của Yossi Ghinsberg trong những năm đầu 1980.

Khi đó, Yossi mới 22 tuổi đã cùng 2 người bạn tham gia một chuyến hành trình khám phá khu rừng rậm Bolivian, thế nhưng họ không thể ngờ được rằng gã hướng dẫn viên mà họ thuê là một gã khó lường và đầy âm mưu nguy hiểm.

Bên cạnh đó, rừng rậm hoang sơ là một nơi khó sống, từ những cơn đói khát, cơ thể bị thối rửa, phải ăn thịt sống, cho đến cuộc vật lộn một sống một còn với rắn hổ mang, báo gấm, những dòng nước chảy xiết chết người. Liệu cả Yossi và nhóm bạn có toàn mạng trở về hay tất cả phải bỏ xác nơi rừng thiêng nước độc?

Pokemon the movie: I choose you

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-6

Ngày công chiếu: 10/11

Có một mảnh đất huyền bí mà ở đó, loài người và các Pokémon sống hòa thuận, luôn kề vai sát cánh, chiến đấu cùng nhau trong các giải đấu. Và tại thị trấn Masara thuộc vùng Kanto, cậu bé 10 tuổi Satoshi với ước mơ trở thành một người huấn luyện Pokémon, chu du khắp mọi miền và giành được danh hiệu “Chuyên gia Pokémon”.

Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng với Satoshi tại buổi chọn lựa Pokémon đầu tiên khi cậu đến muộn và chỉ còn sót lại Pikachu. Cuộc sống của Satoshi cũng từ đó bị đảo lộn hoàn toàn với những tình huống tréo ngoe, những rắc rối dở khóc dở cười do chính sự ngây ngô của Pikachu mang lại.

Và cũng từ đó, những hành trình đầy thách thức và thú vị bắt đầu.

Cô Ba Sài Gòn

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-7

Ngày công chiếu: 10/11

Cô Ba Sài Gòn là hành trình thú vị của Như Ý – cô chủ hiệu may Thanh Nữ, vô tình xuyên không đến tương lai. Là cô gái thế kỷ 20 mang lý tưởng bảo vệ chiếc áo dài thiêng liêng và truyền thống, Như Ý vô cùng bỡ ngỡ khi đứng trước xã hội ở thế kỷ 21 với nhiều thay đổi.

Hơn hết, Như Ý phải đối mặt với chính cô của tương lai. Như Ý tìm cách trở về thế giới của mình, bằng cách phải lấy chiếc áo dài cũ từ chính phiên bản Như Ý của tương lai.

Pháo Hoa, Nên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-8

Ngày công chiếu: 10/11

Bối cảnh của phim kể về một ngày trong kỳ nghỉ hè của đám trẻ học sinh lớp sáu vùng ven biển. Cả nhóm quyết định leo lên ngọn hải đăng cao nhất của thị trấn để kiểm chứng xem pháo hoa khi bay lên trời sẽ có hình dạng tròn hay dẹp.

Trong số đó, Norimichi (Masaki Suda lồng tiếng) bỗng nhiên nhận được lời ngỏ từ cô bạn mà cậu thích thầm suốt bấy lâu. Nazuna (Suzu Hirose lồng tiếng) nói rằng cô ấy đã chọn Norimichi làm người đồng hành để cùng  chạy khỏi thị trấn vì cuộc hôn nhân đổ vỡ nhiều bất hạnh của bố mẹ mình.​

The Mountain Between Us

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-9

Ngày công chiếu: 17/11

Bị mắc kẹt sau một tai nạn máy bay, hai người lạ mặt phải tạo ra một mối liên hệ để tồn tại ở một đỉnh núi tuyết bao phủ. Khi nhận ra không có sự giúp đỡ nào, họ bắt tay vào một cuộc hành trình nguy hiểm trên hàng trăm dặm của vùng hoang dã, đẩy lẫn nhau để tăng sức chịu đựng và khám phá sức mạnh mà họ chưa từng biết.

The Mountain Between Us là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Martin. Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. 

Haunted Hotel

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-10

Ngày công chiếu: 17/11

Bộ phim kinh dị lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu Á: Amber Court. Đây là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại Malaysia, tọa lạc trên Cao nguyên Genting. Amber Court nổi tiếng qua nhiều câu chuyện ám ảnh được người dân địa phương đồn thổi, do đã có nhiều án mạng xảy ra tại đây.

Bộ phim theo chân cặp đôi trẻ Ling và Jun. Họ cùng nhau đi du lịch tới Malaysia và thắng được một số tiền lớn trong sòng bạc. Đôi tình nhân sau đó vui vẻ đến khách sạn, nhưng họ chẳng thể ngờ kỳ nghỉ dưỡng màu hồng lại trở nên khủng khiếp với những “vị khách” lạ.

Những bóng ma xuất hiện ngày càng dày đặc, thậm chí còn tấn công đôi tình nhân. Ling và Jun hoảng loạn rời khỏi khách sạn này, nhưng dường như ma quỷ không buông tha cho họ…

Justice League

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-11

Ngày công chiếu: 17/11

Justice League hay còn được biết đến với cái tên Liên Minh Công Lý, là tập hợp những siêu anh hùng mang trong mình sức mạnh phi thường để giải cứu thế giới khỏi những thế lực đen tối trong vũ trụ DC.

Lần này, nhân loại phải đối mặt với tên ác quỷ vô cùng tàn độc – Steppenwolf. Hắn là một trong những tay sai đắc lực của Darksied – một ác nhân và cũng chính là kẻ thù lớn nhất của Liên Minh Công Lý. 

No Game, No Life: Zero

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-12

Ngày công chiếu: 24/11

6000 năm trước khi Sora và Shiro xuất hiện. Chiến tranh nhấn chìm dải đất Disboard, thiêu đốt thiên đường, hủy diệt những vì sao và đe doạ xoá sổ nhân loại. Giữa làn khói chiến tranh, chàng trai trẻ Riku với hoài bão mãnh liệt về tương lai, hứa hẹn dẫn dắt nhân loại.

Giữa tàn tích của thành Elf, Riku tình cờ gặp Shuvi - "Nữ thần Robot" đang chịu số phận lưu đày. Cô đã nhờ Riku dạy mình ý nghĩa của việc làm người.

Coco

Phim chiếu rạp tháng 11: Cuộc chiến phòng vé khốc liệt của các siêu phẩm điện ảnh-13

Ngày công chiếu: 24/11

Bộ phim này kể về hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz.

Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình. Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí.

Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu kỳ diệu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.

Trúc An
Clip: Châm Phạm
Theo Vietnamnet


phim điện ảnh phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất