Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?

Bộ phim "Quân Cửu Linh" của Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn nhận nhiều đánh giá 1 sao ngay sau phát sóng.

Mới đây, bộ phim cổ trang Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính đã mở mục đánh giá trên Douban. Đáng thất vọng khi phim chỉ nhận được 4,5 điểm với gần 8.000 lượt đánh giá.

Trong đó, rất nhiều đánh giá 1 sao, chiếm tới 36,2%, cho thấy bộ phim không được lòng khán giả. Các bình luận đa số đều chê bai nhan sắc nam chính, kịch bản "cẩu huyết" và diễn xuất kém cỏi của dàn diễn viên. 

Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?-1

Quân Cửu Linh là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm sau 2 năm, nhưng phim lại không nhận được nhiều thành tích như kì vọng.

Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?-2

Nhiều khán giả cho rằng, phim không nhận được đánh giá tích cực 1 phần bởi ngoại hình nam chính Kim Hạn. Trước đó, trên các diễn đàn tại xứ Trung có nhiều bài viết chê bai ngoại hình tài tử họ Kim.

Kim Hạn được cho sở hữu gương mặt kém sắc, không hợp với cổ trang. Đặc biệt khi theo nguyên tác, vai diễn của anh là một mỹ nam sở hữu ngoại hình đẹp trai.

Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?-3Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?-4Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?-5Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?-6

Bên cạnh đó, Kim Hạn cũng bị chê diễn quá lố, phân cảnh khóc, cười, đều bị cho là quá đà. Dù Bành Tiểu Nhiễm được đánh giá xinh đẹp, diễn tròn vai song điều đó là chưa đủ. 

Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?-7

Quân Cửu Linh được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Tự Hi Hành với nữ chính cùng tên do Bành Tiểu Nhiễm thủ vai. Cô đóng vai công chúa Sở Cửu Linh đi điều tra chân tướng báo thù cho vua cha sau khi ông đột ngột qua đời.

Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?-8Phim của Bành Tiểu Nhiễm bị đánh giá 1 sao chi vì nam chính quá xấu?-9

Vì phạm tội mưu sát vua, Cửu Linh đã phải chạy trốn khỏi kinh thành, nhờ sư phụ dùng phương pháp bí truyền đổi khuôn mặt cô thành Quân Trăn Trăn. Nhờ đó cô như được tái sinh lần nữa, bắt đầu hành trình mới phục thù. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-banh-tieu-nhiem-bi-danh-gia-1-sao-vi-nam-chinh-qua-xau-n-278098.html

Kim Hạn Bành Tiểu Nhiễm

Tin tức mới nhất