Nhã Phương không ngờ Thúy Ngân ngoài đời khỏe như trâu dù trên phim toàn bị ức hiếp

Trong "Cây Táo Nở Hoa" nhân vật của Nhã Phương thường xuyên nắm đầu, giật tóc nhân vật do Thúy Ngân vào vai. Đến khi xem Running Man, cô mới biết bạn diễn rất khỏe.

Tối 19/9, chương trình Running Man Vietnam lên sóng trong sự chờ đón của khán giả cũng như dàn cast. Mùa này, trong số những người chơi mới có Trường Giang và Thúy Ngân.

Nhã Phương không ngờ Thúy Ngân ngoài đời khỏe như trâu dù trên phim toàn bị ức hiếp-1Nhã Phương không ngờ Thúy Ngân ngoài đời khỏe như trâu dù trên phim toàn bị ức hiếp-2

Sau khi kết thúc chương trình, nam danh hài đã bình luận trên trang fanpage của Thúy Ngân, tiết lộ việc Nhã Phương đã cảm thán: "Sao Ngân khỏe như trâu vậy anh?". Thúy Ngân cũng hóm hỉnh trả lời lại đàn anh rằng: "Em tưởng Phương biết lâu rồi. Em toàn bảo kê bả trong phim á".

Nhã Phương không ngờ Thúy Ngân ngoài đời khỏe như trâu dù trên phim toàn bị ức hiếp-3

Màn tương tác này nhận được sự thích thú từ người hâm mộ. Tuy nhiên fan của Cây Táo Nở Hoa không ngại vạch trần bà xã của Trường Giang cũng khỏe không kém cạnh. Vì trong phim, nhân vật của Nhã Phương là Báu thường xuyên nắm đầu, giật tóc nhân vật Châu do Thúy Ngân vào vai.

Nhã Phương không ngờ Thúy Ngân ngoài đời khỏe như trâu dù trên phim toàn bị ức hiếp-4

Trong phim Cây Táo Nở Hoa tuy là chị em ruột, thế nhưng Châu và Báu là hai thái cực hoàn toàn đối lập, trong khi Châu trưởng thành, chín chắn thì Báu ngoài 30 tuổi vẫn sống dựa dẫm và ham làm lố.

Nhã Phương không ngờ Thúy Ngân ngoài đời khỏe như trâu dù trên phim toàn bị ức hiếp-5

Thế nên, hễ mỗi lần chạm mặt, Châu và Báu lại lao vào đánh nhau tơi bời khói lửa. Hành động nắm đầu giật tóc và câu nói "tao giết mày" đã trở nên quen thuộc với khán giả khi xem tới cảnh hai chị em giáp mặt nhau.

Vợ Trường Giang cho biết những cảnh gây hấn như vậy phải quay rất nhiều góc khác nhau, mà lần nào cô và Thúy Ngân cũng đều diễn thật. Đến nỗi sau mỗi lần như vậy, Thúy Ngân đều thấy tóc mình rụng tả tơi trên sàn nhà. Cô thậm chí còn tự hỏi "có khi nào mình sẽ hói đầu không".

Nhã Phương không ngờ Thúy Ngân ngoài đời khỏe như trâu dù trên phim toàn bị ức hiếp-6

Nhã Phương không ngờ Thúy Ngân ngoài đời khỏe như trâu dù trên phim toàn bị ức hiếp-7
Một trong vô số cảnh "nắm đầu giật tóc" của Nhã Phương và Thúy Ngân trong phim.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-khong-ngo-thuy-ngan-khoe-nhu-trau-n-278019.html

Cây Táo Nở Hoa Thúy Ngân Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao