Phim của 'mợ tiểu tam vô liêm sỉ' tạm ngừng phát sóng, lý do vẫn là bí ẩn

"Đừng Bắt Em Phải Quên" bất ngờ bị tạm dừng phát sóng trong một thời gian.

Bộ phim truyền hình Đừng Bắt Em Phải Quên đang khiến khán giả tức tối vì xuất hiện nhân vật "mợ tiểu tam vô liêm sỉ" Linh (Kim Oanh). Mới phát sóng 9 tập nhưng phim đã lọt vào top tìm kiếm thịnh hành của Goolge.

Trong khi người xem đang ngóng chờ từng tập để xem Linh có bị trừng trị vì âm mưu thâm độc tranh chồng người  khác hay không thì phim bất ngờ bị tạm ngừng phát sóng. Thông tin vừa được công bố đã khiến khán giả tiếc hùi hụi và thắc mắc lý do.

Phim của mợ tiểu tam vô liêm sỉ tạm ngừng phát sóng, lý do vẫn là bí ẩn-1
 

Theo đó, tối 22/03, một thành viên trong ê kíp đoàn phim Đừng Bắt Em Phải Quên đã thông báo trên trang cá nhân:

"Để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của Đài Truyền Hình Việt Nam, bộ phim Đừng Bắt Em Phải Quên sẽ tạm ngừng phát sóng 1 thời gian. Mong quý vị thông cảm."

Phim của mợ tiểu tam vô liêm sỉ tạm ngừng phát sóng, lý do vẫn là bí ẩn-2
Thông báo của thành viên đoàn phim.

Thay thế bộ phim này là bộ phim 4 tập đã được chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua: Mùa Xuân Ở Lại. Khán giả hy vọng sau 4 tập phim Mùa Xuân Ở Lại thì Đừng Bắt Em Phải Quên sẽ lại tiếp tục được phát sóng như bình thường.

Tuy nhiên, thành viên đoàn phim không tiết lộ ngày trở lại cụ thể của Đừng Bắt Em Phải Quên mà chỉ "nhá hàng" rằng phim sẽ trở lại gay cấn hơn.

Phim của mợ tiểu tam vô liêm sỉ tạm ngừng phát sóng, lý do vẫn là bí ẩn-3

Cư dân mạng đã đặt ra nhiều giả thuyết về lý do phim bất ngờ bị tạm dừng phát sóng này. Đầu tiên là do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra quá phức tạp nên đoàn phim không kịp hoàn thành những tập còn dang dở. Một số khác lại cho rằng có thể phim đã quay xong nhưng chất lượng chưa được tốt nên cần thời gian để chỉnh sửa.

Phim của mợ tiểu tam vô liêm sỉ tạm ngừng phát sóng, lý do vẫn là bí ẩn-4

Đừng Bắt Em Phải Quên xoay quanh câu chuyện gia đình Luân  (NSƯT Hoàng Hải) - Ngân (Quách Thu Phương). Ở độ tuổi ngoài 40 cặp đôi này có kinh tế vững vàng, nhà cao cửa rộng, gia đình hạnh phúc.

Nhưng cuộc sống của họ bắt đầu đảo lộn khi Linh - vợ một người bạn thân của Luân xuất hiện. "Hồ ly tinh" này đã tìm mọi cách để xen vào vết nứt trong cuộc hôn nhân của Luân - Ngân.

Phim của mợ tiểu tam vô liêm sỉ tạm ngừng phát sóng, lý do vẫn là bí ẩn-5
Ẩn sau vỏ bọc hạnh phúc của Luân - Ngân là những rạn nứt được giấu kín.

Song song với tuyến tình cảm của các phụ huynh, phim còn đưa tới mối tình "oan gia ngõ hẹp" của Ngọc (Quỳnh Kool) với thầy giáo của cô Duy (Thanh Sơn). Ban đầu, cả hai không ưa nhau một chút nào nhưng lại dần thân thiết và rơi vào lưới tình lúc nào không hay.

Phim của mợ tiểu tam vô liêm sỉ tạm ngừng phát sóng, lý do vẫn là bí ẩn-6
Tuy nhiên, diễn xuất của Quỳnh Kool trong phim "Đừng Bắt Em Phải Quên" phải nhận nhiều ý kiến tiêu cực.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phim-cua-mo-tieu-tam-vo-liem-si-bi-tam-ngung-phat-song-chua-biet-ngay-tro-lai-d232121.html

Kim Oanh phim việt nam

Tin tức mới nhất