Phim của Park Bo Young thành công ngoài sức tưởng tượng, rating tăng 'chóng mặt'

Strong Woman Do Bong Soon do Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo đóng chính là một trong những dự án phim truyền hình hot nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn hiện nay.

Do Baek Mi Kyung viết kịch bản và Lee Hyung Min chỉ đạo thực hiện, Strong Woman Do Bong Soon là câu chuyện xoay quanh Do Bong Soon (Park Bo Young) - cô gái từ khi lọt lòng đã mang trong mình sức mạnh siêu nhân. Bản thân Bong Soon không hề thích thú với năng lực đặc biệt của mình bởi nếu lạm dụng nó, cô sẽ phải trả giá rất đắt. Ngoài ra, người mà Bong Soon thầm thương nhớ trộm - cậu bạn In Guk Doo - lại chỉ thích mẫu con gái dịu dàng, thanh lịch.

Một ngày nọ, chàng CEO giàu có, điển trai Ahn Min Hyuk tình cờ phát hiện ra sức mạnh siêu nhân của Do Bong Soon nên đã tìm mọi cách để mời cô làm vệ sĩ riêng cho anh. Sau đó, một vụ án giết người hàng loạt khiến Bong Soon, Guk Doo và Min Hyuk sống cùng nhau, dẫn đến nhiều sự việc thú vị.
 


Strong Woman Do Bong Soon gây sốt cộng đồng các fan yêu phim Hàn.
 

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng cộng với nội dung kết hợp khéo léo của nhiều yếu tố lãng mạn, hài hước và rùng rợn, Strong Woman Do Bong Soon gặt hái thành công vượt xa mong đợi của các nhà sản xuất. Mở màn với rating 3,829%, phim đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong những tập tiếp theo. Rating tập 4 của Strong Woman Do Bong Soon ghi nhận con số ấn tượng 8,301%, vượt qua mức tỷ suất người xem cao nhất của Oh My Ghost - một tác phẩm thành công vang dội khác mà Park Bo Young đóng chính.
 


Mới phát sóng được 4 tập nhưng Strong Woman Do Bong Soon đã ghi nhận mức rating 8,301% - con số vô cùng ấn tượng đối với một bộ phim phát sóng trên đài truyền hình cáp.
 

Mới đây, nhà sản xuất của Strong Woman Do Bong Soon - Song Won Seob - chia sẻ về nguyên nhân giúp bộ phim gây sốt: "Đây là một bộ phim mà khán giả có thể vừa xem vừa cười thoải mái. Tuy nhiên, nó không chỉ là một bộ phim tình cảm hài lãng mạn mà còn chứa yếu tố ly kỳ, hấp dẫn."
 


Một phân cảnh dễ thương trong Strong Woman Do Bong Soon
 

>>> Đến Yoona và Park Shin Hye cũng phải 'nể' thành công của người đẹp này

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-park-bo-young-thanh-cong-ngoai-suc-tuong-tuong-rating-tang-chong-mat-n-113804.html

Park Bo Young ji soo Strong Woman Do Bong Soon Park Hyung Sik

Tin tức mới nhất