Cuộc chiến phim đam mỹ

Phim đam mỹ '2gether the Series' ra mắt 5 tập đặc biệt, Bright-Win sẽ có kết đẹp sau 10 năm?

Phần đặc biệt tiếp theo của "2gether the Series" sẽ lên sóng trong năm 2020.

Vừa qua, cộng đồng chúng hủ mê phim đam mỹ đã vô cùng háo hức khi nhận được tin phim 2gether the Series vẫn chưa dừng lại. Một video đã được chính nhà đài GMMTV đăng tải trên trang Facebook chính thức, qua đó hé lộ cuộc hành trình yêu đương của Sarawat (Bright Vachirawit) và Tine (Win Metawin) sẽ còn tiếp diễn cho đến khi có cái kết đẹp.

Phim đam mỹ 2gether the Series ra mắt 5 tập đặc biệt, Bright-Win sẽ có kết đẹp sau 10 năm?-1
(Still) 2gether mang đến 5 tập đặc biệt dành tặng các fan của Tine và Sarawat.

Cụ thể theo như chia sẻ từ phía sản xuất, tựa phim đam mỹ có lượt xem cao nhất năm 2019 sẽ có thêm tận 5 tập đặc biệt, đồng thời nhan đề cũng được bổ sung đôi chút thành (Still) 2gether the Series (tức Vì chúng ta VẪN là một đôi theo như tựa Việt). Đoạn teaser cũng hé lộ rằng khán giả không cần phải đợi đến 10 năm để được tiếp tục tận hưởng chuyện tình giữa Tine và Sarawat, và phim sẽ ra mắt sớm trong năm 2020 này.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả JittiRain, 2gether khắc hoạ cuộc tình hết sức đặc biệt giữa sinh viên năm nhất khoa Luật Tine và anh chàng nhạc sĩ điển trai bên Khoa học Chính trị Sarawat. Vì bị một bạn nam khác theo đuôi, Tine phải nhờ đến Sarawat đóng giả người yêu, từ đó cuộc tình 'bình phong' dần chuyển hoá thành mối quan hệ yêu đương thật sự.

Phim đam mỹ 2gether the Series ra mắt 5 tập đặc biệt, Bright-Win sẽ có kết đẹp sau 10 năm?-2
2gether the Series là một trong những series đam mỹ thành công nhất của Thái Lan.

Trước đó, tập cuối của 2gether the Series đã khiến phần đông khán giả thất vọng khi không mang lại cái kết thật sự thoả mãn cho hai nam chính. Nhiều fan còn thẳng thừng tuyên bố tập 11 mới chính là cú chốt hạ thật sự của toàn series, trong khi tập 12 và 13 lại trở nên dư thừa, nhất là biến cố của Sarawat và Pam khiến Tine đau lòng hoàn toàn không cần thiết. Đặc biệt, việc cả hai làm lành ở tập 13 qua một cú high five thay vì một nụ hôn hay ít nhất một cái ôm đã khiến fan càng thêm thất vọng, vì trông Tine và Sarawat như bạn thân, và còn ít có mùi tình tứ hơn cả trước khi tỏ tình và làm lành.

Phim đam mỹ 2gether the Series ra mắt 5 tập đặc biệt, Bright-Win sẽ có kết đẹp sau 10 năm?-3
Cảnh high five của BrightWin khiến fan hụt hẫng ở cuối tập 13.

Vì thế, hiện tại khán giả đang đặt toàn bộ hi vọng vào 5 tập đặc biệt này, mặc cho vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về hướng đi của cốt truyện. Tất cả những gì có trong đoạn teaser chỉ là một số cảnh tiêu biểu trích từ series chính, trong đó có câu nói ấm áp của Sarawat rằng cậu và Tine sẽ đi cùng nhau lâu hơn chỉ là 10 năm. Vẫn không có gì chắc chắn mốc thời gian của phần đặc biệt sẽ là một thập kỷ sau, vì rất có thể nó sẽ là tổng hợp những cảnh phim chưa từng ra mắt, bao gồm cả cảnh quay mà Bright và Win từng chia sẻ là 'khá ngại khi đóng cùng nhau'.

Phim đam mỹ 2gether the Series ra mắt 5 tập đặc biệt, Bright-Win sẽ có kết đẹp sau 10 năm?-4
Khán giả hi vọng 5 tập đặc biệt sẽ mang đến đoạn kết đẹp mãn nhãn nhất cho Tine và Sarawat.

(Still) 2gether the Series dự kiến ra mắt trong năm 2020 trên GMM 25.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/phim-dam-my-2gether-ra-tap-dac-biet-7576099.html

Bright Vachirawit Win Metawin đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ