Phim Gặp Gỡ của Song Hye Kyo đổ bộ trên FPT Play

Truyền hình Internet FPT Play công bố sẽ chính thức phát sóng phim Gặp Gỡ (Encounter) song song với đài tvN - Hàn Quốc từ ngày 5/12. Theo đó, bộ phim sẽ được cập nhật bản dịch nhanh nhất vào sáng thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Ngày 4/12, fanpage chính thức của truyền hình internet FPT Play đã công bố về việc chính thức phát sóng “bom tấn điện ảnh” tháng 12 - Gặp Gỡ (tên tiếng Anh: Encounter), theo đó, bộ phim này sẽ được truyền hình Internet FPT Play phát sóng song song với đài tvN - Hàn Quốc. Đây cũng là đơn vị đầu tiên sở hữu bản quyền phát sóng phim Gặp Gỡ (Encounter) tại Việt Nam.

Sự trở lại của những siêu sao Hàn Quốc

Sau khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo tạm ngừng mọi công việc để tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son. Mới đây, cô chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ bằng bộ phim tình cảm đình đám - Gặp Gỡ (tên tiếng Anh: Encounter). Gặp Gỡ kể về câu chuyện tình yêu đầy ngang trái của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum).

Phim Gặp Gỡ của Song Hye Kyo đổ bộ trên FPT Play-1
 

Trong phim, Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia, là một tiểu thư “cành vàng lá ngọc”, nhưng chưa một lần sống cho bản thân mình. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng được chỉ định, cô luôn thèm khát hai chữ "tự do" đến mãnh liệt. Còn Kim Jin Hyuk là một người có dư dả sự tự do nhưng lại rất nghèo. Định mệnh đã đưa hai con người trái ngược nhau ấy gặp gỡ và mối duyên “chị ơi, anh yêu em” chính thức bắt đầu.

Phía đại diện truyền hình Internet FPT Play cho biết, bộ phim Gặp Gỡ sẽ được phát sóng hoàn toàn miễn phí để phục vụ khán giả mê phim. Với một tài khoản của FPT Play, khán giả có thể xem bộ phim chất lượng cao trên nhiều thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop, Smart TV và FPT Play Box sử dụng cho Tivi thường. Ngoài “bom tấn” Gặp Gỡ, kho phim gần 1000 bộ phim đặc sắc trên truyền hình Internet FPT Play chắc chắn sẽ làm thỏa mãn người hâm mộ bởi nội dung đa dạng từ phim Trung, Hàn, Việt, Âu Mỹ, chất lượng hình ảnh chuẩn HD, và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Phim Gặp Gỡ của Song Hye Kyo đổ bộ trên FPT Play-2
 

 

Phim Gặp Gỡ của Song Hye Kyo đổ bộ trên FPT Play-3
 

Trước khi Encounter lên sóng, không ít khán giả bày tỏ nghi ngại về khoảng cách tuổi tác của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, nhìn vào bối cảnh phim, có thể thấy Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) khá thoải mái với "trai trẻ" Jin Hyuk (Park Bo Gum) và cậu chàng cũng không ngại bắt "thính" nên tuổi tác có lẽ không phải vấn đề lớn ngăn cản hai người đến với nhau. Đổi lại, chướng ngại về địa vị và những ham muốn đối ngược khiến họ hút nhau như nam châm mới chính là khía cạnh khiến khán giả “cảm nắng” bộ phim ngay trong tập đầu tiên. Một người là nữ chủ nhân khách sạn xa hoa bậc nhất, một người chỉ là cậu nhân viên trẻ chưa có sự nghiệp ổn định.

Ngoài những cảm xúc mới mẻ dành cho nhau, thì liệu rằng chuyện tình này có bền khi thế giới của hai bên quá khác biệt? Một Jin Hyuk lớn lên trong môi trường bình thường và không từng biết đến hai chữ "thượng lưu", và một Soo Hyun lại được nuôi dưỡng trong thế giới phức tạp ấy từ nhỏ; một người quá non trẻ như một "chùm nho xanh" còn một người quá chín chắn, hai người có đủ thông cảm để hiểu và hòa nhập vào thế giới của nhau hay không?!

Thành công ấn tượng của Gặp Gỡ không chỉ nằm ở kịch bản mới mẻ, với nhiều tình tiết sẽ khiến khán giả “ngây ngất” bởi sự ngọt ngào, pha chút hài hước mà Gặp Gỡ còn quy tụ dàn sao khủng từ Song Hye Kyo; Park Bo Gum cho tới tân binh của làng điện ảnh Hàn Quốc - Jeon So Nee, với những cảnh quay được được đầu tư hoàng tráng ở Cuba, vì vậy không ngoài dự đoán, bom tấn truyền hình của đài cáp tvN đã có màn khởi động thành công vượt mong đợi, minh chứng bằng kỷ lục rating (tỉ suất người xem) mở màn cao nhất của đài cáp tvN với 8,7%.

Hướng dẫn xem miễn phí phim Gặp Gỡ trên FPT Play

Phim Gặp Gỡ của Song Hye Kyo đổ bộ trên FPT Play-4
Hướng dẫn xem miễn phí phim “Gặp Gỡ” trên FPT Play

Để xem miễn phí bộ phim Gặp Gỡ trên FPT Play, khán giả có thể tải ứng dụng FPT Play trên Google Store, Apple Store, xem trực tiếp website FPT Play hoặc thông qua bộ thiết bị truyền hình Internet FPT Play Box. Với những khán giả thích muốn trải nghiệm với màn hình lớn hơn, hãy mở FPT Play Box hoặc tải FPT Play trên Smart TV để cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm.

Đón xem bộ phim Gặp Gỡ sáng thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên truyền hình Internet FPT Play (ứng dụng trên di động, smart TV, máy tính bảng, website và FPT Play Box) từ ngày 5/12/2018.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-gap-go-cua-song-hye-kyo-do-bo-tren-fpt-play-n-170890.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất