Phim hài cổ trang Thái Lan 'Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang' gây sốt ngay từ teaser đầu tiên

Nhà đài đã tung teaser đầu tiên của bộ phim truyền hình Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang.

Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang (Thầy lang trúng mánh), bộ phim hài cổ trang hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh Thái dịp đầu năm 2019.

Phim hài cổ trang Thái Lan Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang gây sốt ngay từ teaser đầu tiên-1

Lần này, nam diễn viên Mario Maurer sẽ trở lại màn ảnh với một vai diễn siêu hài hước đậm tính giải trí dành cho tất cả khán giả. Với những ai đã xem bộ phim điện ảnh kinh điển của Thái Lan Tình người duyên ma chắc hẳn sẽ không thể nào quên được anh chồng Mak siêu hài khiến khán giả khó quên. Lần này, Mario Maurer sẽ cùng Kimberley góp mặt trong bộ phim truyền hình cổ trang Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang. Với tạo hình và bối cảnh cùng các diễn viên đã từng tham gia phim điện ảnh Tình người duyên ma, Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang hứa hẹn đầy thành công.

Phim hài cổ trang Thái Lan Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang gây sốt ngay từ teaser đầu tiên-2

Phim hài cổ trang Thái Lan Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang gây sốt ngay từ teaser đầu tiên-3

Ngay sau khi teaser được tung ra ngày 15/1/2019, khán giả đã không thể không cười trước độ “lầy lội” của thầy lang Thong Ek ( Mario Maurer), một gương mặt đậm chất giải trí. Cùng với cô tiểu thư Chaba (Kimmy Kimberley) xinh đẹp, lém lỉnh đã góp phần làm nên một bộ phim siêu hài hước. Được khán giả ngóng trong ngay từ những ngày đầu fitting, khai máy cuối cùng thì nhà đài cũng đã có lịch chiếu chính thức cho phim.

Phim hài cổ trang Thái Lan Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang gây sốt ngay từ teaser đầu tiên-4
Trong phim sẽ có real kiss của Thong Ek và Chaba

Đoạn teaser vẻn vẹn chưa đầy 1 phút nhưng đã càn quét các trang mạng, trang báo Thái Lan. Điều này có thể cho thấy được sức hút của thầy lang Thong Ek và tiểu thư Chaba lớn đến như thế nào. Họ đều là những ngôi sao hạng A của Thái Lan hơn nữa lại lần đầu hợp tác trong một bộ phim hài lãng mạn đậm chất giải trí. Càng mạnh mẽ hơn khi tính cách của Mario Maurer và Kimmy Kimberley ngoài đời thực cũng “lầy lội”, hài hước, đáng yêu như chính hai nhân vật trong phim vậy. Vì thế khán giả khen ngợi rằng họ “diễn như không diễn” vậy.


Teaser phim Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang

Sức lan tỏa của cộng đồng mạng đã giúp hashtag tên phim #ทองเอกหมอยาท่าโฉลง  đạt top2 trending ở Thái. Đây cũng được cho là bước đầu thành công của phim. Ngày 13/ 1 vừa qua, Mario Maurer cùng Kimmy Kimberley và đoàn phim đã có buổi giao lưu quảng bá phim và cúng cầu may theo thông lệ, hi vọng rằng phim sẽ được đông đảo khán giả ủng hộ. Phim cũng sắp lên sóng truyền hình cả nước, đó là lý do mà hiện các diễn viên tham gia trong phim tích cực đi quảng bá, giới thiệu phim với các khán giả xem truyền hình.

Phim hài cổ trang Thái Lan Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang gây sốt ngay từ teaser đầu tiên-5

Phim hài cổ trang Thái Lan Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang gây sốt ngay từ teaser đầu tiên-6

Chưa hết, Mario Maurer sẽ còn đảm nhận hát ca khúc nhạc phim. Không chỉ đẹp trai, diễn xuất giỏi mà anh chàng này còn có giọng hát rất tốt. Nam chính đảm nhận luôn cả phần hát nhạc phim sẽ là một điểm nhấn tốt cho phim.


Ca khúc nhạc phim đầu tiên với sự thể hiện của Mario Maurer và Cute Boys.

Theo như lịch phát sóng nhà đài tung ra, phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 31 tháng 1 năm 2019. Phim sẽ phát sóng 2 tập một tuần, tối thứ 4 và thứ 5. Cùng với hai diễn viên chính Mario Maurer và Kimmy Kimberley, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Panjan Kawin, Pat Napapa, Chatphong….. Đây là bộ phim không chỉ hài hước trên phim, mà ở hậu trường các diễn viên cũng siêu lầy lội. Cùng xem phía sau hậu trường, đằng sau những cảnh quay thì các diễn viên của chúng ta làm gì ở video dưới đây:

Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang, bộ  phim hài cổ trang lãng mạn bạn nhất định phải xem trong tháng 1 này. 


Theo Saostar


Phim Thái Lan phim hài

Tin tức mới nhất