Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng

Ngọc Trinh cho biết cô được lựa chọn đóng phim từ đầu. Sau khi quay xong nghĩ khán giả sẽ thích phim, cộng thêm máu kinh doanh nên mới bỏ tiền đầu tư.

Chiều 19/12, phim điện ảnh hài Vu quy đại náo đã ra mắt truyền thông. Đây là phim đầu tay của đạo diễn Lê Thiện Viễn với đề tài đám cưới trong bối cảnh miền Tây sông nước. 

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-1

Ngọc Trinh trong vai Trang - gái ế số 1. Xinh đẹp, thông minh nấu ăn ngon nên không ít chàng trai để mắt tới. Tuy nhiên, cô vẫn "chưa muốn lấy chồng". Sống cùng dì Ba và khi nghe tin dì muốn gả mình để gán nợ, Trang đã rủ hai bạn thân bỏ trốn. Để kiếm tiền, Trang đề xuất ý tưởng nhận tổ chức đám cưới thuê.

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-2

Ngọc Trinh chia sẻ: "Khi biết mình sẽ đóng với nhiều diễn viên chuyên nghiệp gạo cội, Trinh cảm thấy vui và vinh dự. Tuy vậy, khi nhận thấy có áp lực nên Trinh quyết định đi học khóa diễn xuất ngắn hạn trước khi tham gia vào phim. May mắn trong quá trình ghi hình, Trinh đã nhận được sụ chỉ bảo tận tình từ mọi người".

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-3

"Trinh được anh Viễn chọn đóng ngay từ đầu. Sau khi quay xong nghĩ khán giả sẽ thích phim, cộng thêm máu kinh doanh nên Trinh mới bỏ tiền đầu tư. Với vai trò nhà sản xuất, Trinh phụ trách khâu làm việc với nhà phát hành và lo ở phần truyền thông, quảng cáo cho phim".

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-4

Diệu Nhi trong vai Hiền - gái ế số 2. Vốn chỉ muốn yên ổn làm thợ trang điểm nhưng Hiền vẫn ngày ngày bị ông nội bắt ép về quê để đi coi mắt. Hiền đã có những cuộc cãi vã thậm chí tỉ thí võ thuật nhưng vẫn không thể khiến ông nội hồi tâm chuyển ý. Tức nước vỡ bờ nên khi nghe ý tưởng bỏ trốn của Trang, Hiền lập tức đồng ý. 

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-5


Clip Ngọc Trinh phủ nhận việc có vai chính nhờ bỏ tiền vào phim.

Hồ Vĩnh Anh vai Tài - ca sĩ mặt đơ. Sở hữu giọng ca tài năng và gương mặt đẹp trai nhưng Tài khá lận đận trên con đường ca hát. Duyên số đưa đẩy anh đến với nhóm bạn "dạt nhà". Tại đây, anh trở thành một thành viên không thể thiếu của ekip tổ chức đám cưới bá đạo. 

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-6

Phi Phụng vai dì Ba của Ngọc Trinh. Dù mở tiệm cơm buôn bán nhưng vẫn muốn kiếm tiền thêm bằng cách cá độ đá banh. Vì thua độ lớn nên dì Ba đồng ý gả Trang cho Hoàng (La Thành) để được xóa nợ, nhân cơ hội ép cô cháu đã ế lâu năm đi lấy chồng.

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-7

Lê Giang vai chị Hoa - vợ của Anh Vũ (Tiết Cương). Đây là một cặp vợ hổ chồng mèo khi người chồng răm rắp nghe lời cô vợ dữ dằn. 

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-8

Ngoài các diễn viên chính như Ngọc Trinh, La Thành, Diệu Nhi, Hồ Vĩnh Anh, Vu quy đại náo còn có sự tham gia của các nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến như Việt Hương, Chí Tài, Huỳnh Lập, Quang Trung … cùng loạt khách mời nổi tiếng như Thủy Tiên, Trần Quang Đại, Mâu Thủy, Minh Triệu, Lê Âu Bảo Ngân, Tài Smile,…

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-9Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-10

Đầu tư mạnh tay để làm phim hài, Ngọc Trinh phủ nhận có vai là nhờ chi tiền khủng-11
Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 22/02/2019.
 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Diệu Nhi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất